Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

ĐI KIỂM TRA THI CÔNG

Hôm nay 22-7 là ngày đổ móng bê tông cho 2 nhà bia.Nhưng tôi lại lên Tân Cương kiểm tra từ hôm qua 21-7 bởi hôm nay còn phải ra Ủy ban Phường khám sức khỏe thương binh và nhận quà tặngMà nôm nay đổ sớm thì còn kiểm tra gì .tuy vậy nhìn lớp bê tông lót đấy và cốt thép thì tôi yên tâm ,Mong rằng các công việc khác cũng làm tôi yên tâm như vậy
Đặc biệt là do lên sớm nên tôi có dịp rẽ vào thăm nhà Hoạch và được uống rượu với vợ chồng Hoạch cùng Dũng còng.

Trước khi vào nhà Hoạch

Hoạch ra đón bạn


Nhạu xong chia tay nhau đi làm việc của mình

Vật tư tập kết

Một hố buộc xong cốt thép

Một hố chưa buộc vì cơn mưa đêm chưa cạn

Thêm chú thích

Anh Tiếp CCB xủa xã thấy tôi lên ra tiếp chuyện và trao đổi tình hình


Cuống kiểm tra kết cấu ,kích thước sắt và các nút buộc 

Thêm chú thích

Trả xe máy cho Hoạch  rồi sang cổng trưởng đón xe về Hà Nội

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Nhờ một cháu SV chụp  hộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]