Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

VIẾNG MẸ MỘT CCB E88

   Mới thứ bảy tuần trước khi các CCB E88 đến nhà anh để tổ chức họp mặt CCB D4-E88 thì cụ vẫn mạnh khỏe .thế mà sáng 22-10 chúng tôi nhận được tin dữ :Cụ đã qua đời lúc 22g ngày 21-10 .mỗi lần họp mặt ở nhà anh thì chúng tôi đều được cụ tiếp chuyện ,tuy đã ngoài 95 mà cụ vẫn tinh tấu lắm .Than ôi số Trời đã định Cụ bỏ con cháu chắt về với tổ tiên.


Thêm chú thích

Thêm chú thích




Thêm chú thích


  Do có việc hen sang Ecopak nên tôi tổ chức cho CCB E88 quận Hoàng mại vào buổi trưa nhưng các CCB E88 phường Thanh Trì lại thông báo là đến viếng vào 16g .thế mới gay chứ .Thôi phải lấy địa phương làm căn bản nên tôi báo lại cho các Phường khác trong quân đổi giờ viếng Cụ .Còn tôi đành đến viếng lúc 13 giờ cho kịp hẹn với H Nam sang Ecopak.May sao có anh Vũ Bảy nguyên E trưởng bên Ninh Hiệp cũng sang viếng cùng lúc .sau khi viếng cụ và chia buồn với anh Lung là trưởng nam của cụ và là đồng đội E88 với chúng tôi

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Sau đó  tôi ra ngay đầu ngõ 668 Nguyễn khoái chờ H Nam đang đến rồi cùng đi sang sông hồng .Trời tuy nắng nhẹ nhưng có gió sông mát rượi nên đúng 14 g chúng tôi đã có mặt trước nhà Hùng bò.



Thêm chú thích

Đã thấy bộ tứ gồm Hùng -a Cổn Bình và Bảo đã sang trước ngồi chờ bên ấm trà nóng .Sau đó có thêm Hiệp và Quang sang nữa .Chúng tôi thống nhất nội dung và chương trình đi lên trường ngày 24-10 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]