Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

GẶP MẶT ĐOÀN 1040 NHÂN 17-8-2014

     Hôm qua tôi được mời dự buổi gặp mặt truyền thống của đoàn 1040 nhân 42 năm đi B chiến đấu 17-8-1972 == 17-8-2014 .
Đi xe buýt đến 265 Cầu Giấy vào phòng họp vừa đúng 11 giờ..tôi thấy có nhiều anh em quen thuuoocj như H Thanh-Tr Dũng-H Nam...K6 với a Quỳ -a Ngọc -a Đô..K4 rồi Thành K5 cùng T Cường - Tỵ hay Trung ..K7 . Đặc biệt có a Đạo ở thanh hóa ra mà dạo này trông rất khỏe .Lại có a Kế dưới Hải Phòng lên mà từ ngày ra trường đến giờ tôi mới gặp lại
 Ngoài Cơ Điện có Châu ĐH Sư Phạm 3 hiện ở Hà nội và một bạn nữa ĐH Mỏ hiện sống tại HN có mặt.chắc là H Nam sẽ có bài tỷ mỷ hơn Tôi xin góp mấy ảnh mà tôi chụp được trong buổi giao lưu này


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


2 nhận xét:

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]