Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

QUANG VÀ THỌ ĐI DỰ TRIỂN LÃM ẢNH

  Tối qua từ Thái Nguyên về muộn nên đành nhịn,sáng nay vội đưa mấy tin nóng về anh em trước còn việc chính để suy ngẫm va tu từ cho chuẩn mới viết.Sau đó tôi vội và đi xe 36 lên bờ Hồ lúc 8g30 cho kịp lễ khai mạc.
May mà đến nơi còn sớm tý và vẫn đang phần ca hát dạo đầu của các CCB.Tôi chen vào trong với hy vọng gặp nhiều người quen,.Kia rôi bức trướng ảnh to mà CCB E88 chúng tôi mang đi viếng Đại Tướng ngày 12-10-2013 được treo ở sảnh giữa trên cao rất trang trọng .Tôi đi nhanh khắp phòng tìm bức ảnh thứ 2 về Đoàn CCB E88 với bức trướng ảnh  ấy trước cửa nhà tang lễ Quốc gia nhưng không thấy .Bù lại là bức ảnh khổ to hơn về đại biểu CCB E88 đến chúc thọ Đại tướng năm người tròn 90 được treo độc lập nơi ai cũng thấy bên lẵng hoa đẹp.
  À có Quang kia rồi ,một tay máy tiến rất nhanh và Amater nữa chứ ,Tôi hỏi " có thấy Dũng không ? ". Quang bảo " không thấy ,có lẽ anh Dũng không đến được" Rồi không khí buổi khai mạc bắt đầu làm sôi lên không khí khán phòng chật ních ngưởi .Đủ các thành phần ,lứa tuổi và mục đích đến với triển lãm này .Nhưng nét mặt ai cũng ngời nêm một tình cảm chân thành và kính phục.
 tôi cũng kịp ghi lại những hình ảnh về buổi ấy theo cách riêng của mình .xin chọn lọc một ít tặng các Bạn chưa hay không đến được .


Niềm tự hào của CCB E88 Thọ Mom



Nơi tác nghiệp quen thuộc

Chương trình Văn nghệ chào mừng

Bức trướng ảnh được đặt ở chỗ xứng đáng

Xông xáo vào mọi chỗ để có ảnh đẹp

Kể cả các nữ CCb xinh đẹp đang biểu diễn

Bên bức ảnh CCB E88 chúc thọ Đại tướng 90


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Cụng ly vang 

Tác giả đứng giữa
Viết cảm tưởng

Tuổi trẻ cũng rất nhiệt tình tham gia

Người đẹp lại càng chịu đến 

Tác giả với lễ phục

Con dâu và các cháu chắt Đại tướng

Người già có cách riêng

Các cháu khiếm thị cũng đến thật là cảm động

Thành viên Ban Tổ chức

Thương binh nặng đến bằng xe lăn



2 nhận xét:

  1. Vừa đi Bắc Sơn về đau hết mình mẩy chân tay, một ngày gần 300km với hơn 900 bức ảnh, có cả đèo núi, thác ghềnh, cỏ cây hoa lá rất là đẹp mắt và hùng vĩ nên đã bỏ lỡ lễ khai mạc. Có lẽ mình không có duyên với CỤ nên hồi tang lễ cũng đang trên rừng Trường Sơn (thăm Trà Niêu, Trà My) nên không về được.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]