Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

TÂN CƯƠNG ĐANG VÀO HOÀN THIỆN

Chúng tôi lại lên công trình kiểm tra tiến độ và chất lương.Rất may năm nay có thêm anh Thiết K3 cùng đánh quảng trị với tôi tham gia nên các lần đi anh đều lo phương tiện.
Hôm nay UB xã Tân cương cùng họp với chúng tôi và đại diện Thái nguyên vào.Sau đó chúng tôi vào khu lưu niêm j tuy còn ngổn ngang lắm nhưng đã định hình được 2 nhà bia ,các thợ đang tháo cóp pha để bước sang bước hoàn thiện .Sau 10 ngày nữa phải cong để mang bia đá từ ninh bình ra lắp ghép.Bằng mọi giá công trình phải xong trước 30-9 để sớm khánh thành và bàn giao .

Bác Hồ về thăm E88 sau chiến dịch biên giới



Bác Hồ và Đại Tướng Võ nguyên Giáp cùng Trung đoàn trưởng Thái  Dũn g và tiểu đoàn trưởng Dũng Mã duyệt phương án trước chiến dịch

 Đây là 2 bức ảnh quý được chọn để là thành bức tranh gốm hoành trang trên khu di tích Tân cương do cô Thu Thủy tác giả con đường gốm sứ đê sông Hồng nhận làm tăng cho khu Tân cương .(Cô là cháu gái liệt sỹ E88 Lại hiền Yên quê Quốc Oai - hy sinh tại Quảng Trị năm 1972 )

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


1 nhận xét:

  1. Hoan nghênh tinh thần của Thọ Mom trong các công việc thời hậu chiến!

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]