Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Thông tin mới nhất về XUYÊN VIỆT!

    Mõ blog vưà nhận được thông tin từ bộ ba lãnh đạo đoàn CCB trở lại chiến trường xưa, gồm Lại Duy Quỳ, Thân Như Ngôn và Nguyễn Doãn Thọ quyết định gạch tên Đào Việt Dũng và Lương Quốc Minh khỏi danh sách đi XUYÊN VIỆT. Xin chia buồn với Lương Quốc Minh vì nộp tiền cho Đào Việt Dũng mà không được chấp nhận! Lý do được đưa ra thì có nhiều phần do tư cách cá nhân hơi độc đoán.

    Bản thân mõ tôi thì không tiếc hoặc chỉ hơi tiếc (vì tiêu chí riêng cho chuyến đi nghe chừng không khớp với trưởng đoàn) nhưng rất tiếc cho Lương Quốc Minh. Lý do gạch bỏ được đưa ra là:
       1- Minh không phải là cựu chiến binh.
      2- Tiền đã nộp cho Đào Việt Dũng nhưng Dũng chưa chuyển cho Lại Duy Quỳ.
      3- Minh có cháu trai 22 tuổi vừa phải vào cấp cứu tại bệnh viên 108, họ lo cho Minh đi không được thoải mái vì con, lo lắng cho cháu mới bị bệnh nặng!
    Mõ tôi cũng chưa kiểm tra tài khoản, không biết có chiến sỹ nào chuyển tiền vào đó không mà không thấy thông báo cho biết bằng điện thoại. Nếu chiến sỹ nào đã chót chuyển tiền thì cũng xin coi như là không có trong danh sách vì Đào Việt Dũng chưa thông báo cho Lại Duy Quỳ biết! Đương nhiên số tiền đó nếu có sẽ được chuyển trả lại người gửi.
    Chúc đoàn đi thành công!

10 nhận xét:

  1. Hành trình xuyên việt lặn đâu rồi

    Trả lờiXóa
  2. Hành trình xuyên việt lặn đâu rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dao Ngoc Lung kinh chao cac ccb co dien!Toi co mot de xuat va da trao doi voi aTho mom mot trong ba lanh dao cua Doan ccb co dien tro lai chien truong xua, vi toi khong co so moble nen nho aTho mom trao doi voi aQuy va aNgon giup ho.De xuat cua toi la toi muon phat tam lam mot buc truong de Doan ccb truong Dai hoc Co Dien tham lai chien truong xua thang 10-2002 kinh vieng huong hon cac chien sy da hy sinh tai chien truong Quang tri.Noi dung buc truong la:

      Quang Tri co mot khong hai
      Coi thieng ban nghi dem dai thien thu

      Cau tho co y nghia nhu mot nen tam huong cua anh em trong Doan gui toi nhung dong doi da hy sinh trong chien tran.

      Xin y kien cua cac anh va cac ban trong Doan.Cam on!

      Xóa
    2. xin dinh chinh la Doan ccb truong Dai hoc Co Dien tham lai chien truong xua thang 10-2012.Thanh that xl!Lung.

      Xóa
  3. Mấy hôm nay bận nhiều việc đi suốt nên sáng nay mới đọc các thông tin,tôi có mấy ý kiến sau :
    -Đề nghị của a Lung là một sáng kiến rất hay ,tôi ủng hộ và trao đổi với a Quỳ cung nhận được sự nhất trí .vậy kính đề nghị a Lung triển khai luôn
    -Việc Đ V Dung thông tin là "Bộ ba lãnh đạo đoàn CCB ..."là không chính xác bởi không có việc họp này và chiều 10-10 tại buổi tiễn Tế, Dũng lên tầu anh Quỳ phát tờ danh sách đoàn đi xuyên Việt tôi thấy vẫn có tên Đào Việt Dũng.Vậy việc này cần được xác đinh lại cho rõ ràng bởi a Dũng là thành viên ban tổ chức chứ không có ban lãnh đạo nào cả.
    - về Lương Q Minh vốn là học sinh trường TSQ Nguyễn văn Trỗi nên tôi xác nhận là như CCB .Khị anh Minh đăng ký và đóng tiền mà a không trực tiếp báo lại cho anh Quỳ sớm là đáng tiếc.Khi biết tin con trai a Minh nằm viện tôi đã gọi điện hỏi thăm và cẩn trọng đề nghị a Minh cân nhắc,a Minh vẫn quyết tâm đi tôi có nói :chúng tôi vẫn dành chỗ cho a Minh đén phút chót vì con không đi được cũng không sao.Tối 10-10 tại hôi K2 ở 463 Đội cấn sau khi trao đổi lần cuối với a quỳ cùng nhất trí vẫn để chỗ cho L Q Minh với yêu cầu a Minh cần gọi điện trực tiếp cho a Quỳ để xác nhận thôi.Tối qua 11-10 anh Minh gọi điện cho tôi nói vẫn đi và tôi có nhắc a Minh là gọi ngay cho a Quỳ theo số điện thoại tôi đưa.
    Sáng nay 7g30 a Quỳ goi cho tôi nói là tối qua a Minh có gọi điện đến cho a Quỳ xác nhận có đi và a Quỳ đã đồng ý,nhưng sớm nay a Minh gọi lại cho a Quỳ nói là bệnh con anh nặng lên nên a Minh xin rút không đi nữa.
    đó thông tin tôi nắm được cho đến lúc đọc được tin này nên có mấy ý kiến cá nhân như vây .có gì những ai nắm biết được thì cùng trao đổi đẻ hiểu và thông cảm với nhau,tránh hiểu lầm đáng tiếc.
    Theo ý tôi ai muốn đi có thiện ý đén phút 89 vẫn có thể được,nhưng báo sớm vẫn hay hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nhận được điện thoại của anh Quỳ nói: "Tôi vừa ngồi cùng các anh Ngôn và anh Thọ đã thống nhất để anh được thôi không đi trong chuyến này, cả ông bạn của anh nữa, nó không phải là CCB mà con cái lại đang cấp cứu..." Tiếc là nói nhanh quá, quên không ghi âm lại luôn!
      Nói chung là "nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con"!
      Nhưng thôi không nói thêm, "thanh minh thanh nga" làm gì nữa mà ảnh hưởng đến chuyến đi của cả đoàn. Tôi sẽ chỉ đi khi thay trưởng đoàn!

      Xóa
    2. Có một điều đáng buồn cho trang CCB này. Đó là chính chức danh hội trưởng tự tôn lên với nhau lại coi nó không ra gì. Hội trưởng tuyên bố: ai nộp tiền mà đăng ký và thông báo trên blog cũng không có giá trị. Tất cả cứ phải nộp tiền cho hội trưởng và cái hạn đóng tiền ấy đã quá mà không thấy có tiền của mấy người đã nộp trong tay mõ blog nên xóa tên! Hội trưởng tuyên bố vậy!
      Cái blog này có giá trị quái gì đâu với hội trưởng hội phó CCB này. Có lẽ từ nay đừng coi blog CCB này là của hội mà chỉ là của mấy tay chơi thích giao lưu, hồi tưởng (bở) với nhau trên không gian ảo mà không bao giờ được coi là thật.
      Tôi nghĩ tranh luận về những trục trặc này nên chấm dứt ở đây, để tất cả đành cho chuyến đi thành công.

      Xóa
  4. Không nên lẫn lộn giữa Hội CCB Cơ Điện tổ chức chuyến đi xuyên Việt này với Blog CCB Cơ Điện .

    Trả lờiXóa
  5. Các bác ơi ! Mình già rồi tự ái và chấp nhau làm gì cho mệt.
    Trông thấy nhau cười vui là quí rồi . Bạn cũ mỗi ngày rơi rụng dần có thêm gia được ông nào đâu ?
    Chúc các bác thượng lộ bình an !

    Trả lờiXóa
  6. TÔI CŨNG CÓ Í...A ĐỊNH ĐI, NHƯNG XEM LỊCH TRÌNH KHÔNG THẤY QUA VÙNG SÔNG TRANH (- NƠI MÀ XƯA NHIỀU NGƯỜI BỎ PHỐ LÊN RỪNG - ĐỂ NHỚ VÀ NGẪM LẠI MỘT THỜI ĐÃ QUA - VÀ BÂY GIỜ ĐANG LÀ ĐIỂM NÓNG...), NÊN CŨNG Í ... ỚI KHÔNG ĐI.
    CHÚC CÁC CCB GẶP NHIỀU MAY MẮN

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]