Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

HỘI CCB ĐAI HỌC CƠ ĐIỆN NÓI...

   Trước tình hình kẻ thù đang gây hấn hòng tiến tới xâm chiếm một phần nước ta trên biển .Máu của người việt bảo vệ Tổ quốc đã đổ.Toàn dân Việt đang hết sức phẫn nộ trước âm mưu và hành động của một con cáo già  sau khi ngoái đuôi lại thò một chân.chúng ta các CCB Đại học Cơ Điện hành đông gì ?
.  Chúng tôi nhưng CCB  Đại hoạc Cơ Điện các thời kỳ chống Mỹ ,biên giới Tây -Nam ,biên giới phía Bắc đồng lòng  cực lực phản đối và lên án các hành động ngang ngược nâm mưu thâm đông và trắng trợn của Trung quốc hòng lấn chiếm vùng biển của Việt Nam.Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các biện pháp kiên quyết và chính nghĩa để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của chính quyền nhân dân Việt Nam.
   Với tinh rhần của bộ đội Cụ Hồ ,với tinh thần chiến thắng Điện biên anh hùng và ngày chiến thắng 30-4 -toàn thể CCB Đại Học Cơ Điện quyết động viên con cháu và bản thân tích cực tham gia cùng 90 triệu người Việt đem hết sức lực và tinh thần để bảo vệ Tổ Quốc.quyết hy sinh tất cả vì Non sông mà Cha -Ông để lại.Yêu hòa bình nhưng không sợ chiến tranh không cho kẻ thù lấn chiếm một tấc đất một m2 biển trời.
 Hãy vì danh dự người lính cụ Hồ mà đoàn kết hành động chống xâm lược .Tổ quốc việt Nam mãi mài trường tồn và toàn vẹn .Baonj xâm lược nhất định thất bại bởi lòng dũng cảm và sự đoàn kết của chúng ta.
 Chúng tôi kêu gọi các CCB Đại học Cơ Điện và toàn thể CCB ViệtNam hãy một lần nữa hành động vì Việt Nam.vì danh dự của người Lính cụ Hồ.

14 nhận xét:

  1. Hành động gì đây , hả bác Thọ mom ? Khi nhà cầm quyền cứ im như thóc ?!!
    Tôi tin rằng khi Tổ Quốc cần những cựu chiến bình già như mỗi chúng ta đều sẵn sàng cầm súng bảo vệ biên giới , hải đảo của Đất nước .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chẳng tin tý nào hai ccb già này lại sẵn sàng một lần nữa lên đưỡng bảo vệ tổ quốc... chém gió cũng vừa phải thôi...ngay chỉ ra bờ hồ hóng mát và tỏ một chút tình cảm với những người biểu tình hôm nay còn không làm được thì tôi mới hiểu rằng trái tim các vị đã nguội lạnh rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin hay không là việc của Bạn còn việc ra hồ Gươm hay vườn hoa Canh nông cũng là việc của Bạn .nhưng không dám xưng tên thật của mình khi chê người khác thì không thể gọi là nghiêm túc được và lời nói ấy vô giá trị như chủ nhân của nó. ..

      Xóa
    2. Hôm qua ở vườn hoa Canh Nông có hai phe biểu tình đối địch nhau đấy , Nặc danh bạn theo phe nào ?

      Xóa
  3. Gửi bạn Phóng Lính sư phạm nhé!
    [img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p180x540/10269562_10152181895989032_8395832163238533977_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Mời Phóng bấm vào chữ TEXT rồi xem các ảnh khác nhé!
    TEXT

    Trả lờiXóa
  5. Ôi đẹp quá! Vậy mà mình chẳng gặp ai quen!
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-qBK8iE00-fY/U2-iuMkhPQI/AAAAAAAA2cU/PXonQy1ucgo/s1600/P1340337.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai ảnh đều rất đẹp:Bố cục chặt chẽ ,rực rỡ màu cờ với hàng trăm trái tim nhiệt huyết.Thật uổng phí không được là người HÀ NỘI để đắm mình trong không khí đấu tranh này...Tớ cảm ơn ĐVD

      Xóa
  6. Dù rằng phe quốc doanh thì cũng vẫn hơn là ngồi du rú ở nhà trước những sự kiện lớn... để rồi mà thở than, mà gậm nhấm quá khứ , mà ăn mày dĩ vãng, mà vô cảm... ban hỏi thì tôi trả lời:Tôi chán phe quốc doanhchán những con lừa bị dắt mũi mấy chục năm nay rồi,tiều phu thử hòa mình vào dòng người để biểu thị lửa ở trái tim mình một lần xem,cảm giác đó rất tuyệt vời: cảm giác được là người tự do...nếu bạn là đảng viên,bạn hãy vứt cái vòng kim cô dối trá ấy đi để sóng những ngày cuối đời là thật của chính mình...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự trả lời của Bạn,chỉ tiếc là Bạn vẫn dấu tên mà nói thôi .với tôi nói lên suy nghĩ quân điểm của mình mà dấu tên với nhau thế là h...
      Chúng ta là những người có học và hiểu biết nhưng mới có hòa vào dòng người yêu nước được một lần mà đã nên giọng chê bai ,dậy bảo người khác thì e hơi sớm.Bởi đó cũng là một trong hàng ngàn cách thể hiện lòng yêu nước và căm giận giặc Tầu mà thôi.
      Đọc xong bài của tôi mà bạn bảo là than thở thì trình độ càm thụ văn học hay chữ nghĩa của Bạn chỉ là con số không to tướng mà thôi.Đã có cá nhân nào thời điểm đó dám nói thành văn như tôi trên diễn đàn chung chưa. chưa kể trước bài "chúng ta phải làm gì " còn như mở một lối thoát cho những người có trách nhiệm biết dựa vào Dân mà đừng ngăn cản ,bắt bớ hay hành hung người biểu tình chống TQ như những năm trước.

      Xóa
  7. Những ngày này là thử thách lớn với những đại diện cầm quyền. Thấy sự im lặng và phản ứng dè dặt không quyết liệt mà thấy buồn cho những năm tháng xưa trong áng văn Hịch Tướng sĩ, trong không khí Hội nghị Diên hồng, trong Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến...
    Không biết thầy cô giảng văn, dạy sử nói thế nào về lòng yêu nước, về ý chí quật cường của cha ông?
    Sao lại tranh luận về lòng yêu nước ở đây, chiến sự xảy ra rồi sẽ biết họ là người thế nào? Nặc danh nên tôn trọng các CCB. Bạn cũng như mọi người đang xót đau nỗi nhục đã mất đất và đang mất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là con cháu Bà Trưng ,Bà Triệu và gái Cơ Điện vùng Mỏ anh hùng.Chúng ta nói với nhau mà không thẳng thắn ,không rõ ràng minh bạch thì còn nói ai được đây.

      Xóa
  8. Một bài thơ xúc động trên facebooc!

    Nếu một mai cha không về nữa

    Tổ quốc gọi rồi... cha phải đi thôi.
    Con trai à, việc nhà nhờ con nhé.
    Vì cha biết... con rất mạnh mẽ.
    Sẽ là bờ vai cho mẹ dựa thay cha...

    Con trai à, cha phải ra đi.
    Vì biển Đông còn chưa nguôi sóng dữ.
    Vì đồng chí, đồng đội đang ngày đêm cố giữ.
    Không cho kẻ thù, chạm vào đất quê hương...

    Con trai à, hãy cố nén đau thương.
    Nếu một mai cha không trở về nữa.
    Hãy chăm sóc mẹ... như hai người đàn ông đã hứa.
    Và hãy lớn thật mau... nối tiếp bước của cha...

    Trả lờiXóa
  9. cuộc chiến chống xâm lược phương Bắc còn kéo dài bao lâu ? còn gian khổ hy sinh nhiều đến đâu chỉ người lính gìa khi ra trận mới biết để dặn con trai mà thôi.?

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]