Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa

Nguyễn Trọng Luân CCB K5

Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa
Dù chúng tôi đã già nhưng còn đủ lòng can đảm
Chúng tôi đã đánh Mỹ đánh kẻ thù là người hàng xóm
Đuổi chúng ra khỏi biên cương

Chúng tôi yêu quê hương yêu rừng biển đại dương
Không đủ sức bắn súng to thì chúng tôi lo cơm nước
Đứng cạnh cháu con sống cùng cháu con trong trận mạc
Tóc trắng Diên Hồng cũng mài sắc gươm đao
Lấy thân cựu chiến binh dựng vách chiến hào
Quanh cháu con ngẩng cao đàn chim Việt
Chúng tôi đã từng hô vang Tổ quốc hay là chết
Trên tháng năm dài kháng chiến chúng tôi qua
Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa
Lớp lớp Cựu chiến binh không thể quên một thời máu đổ
Máu Vị Xuyên máu Đằng Giang còn nhắc nhở
Tới muôn đời yêu thương lắm Việt nam ơi

trưa 11/5 LTN

3 nhận xét:

  1. Đây chính là một tuyên ngôn bằng thơ của CCB Cơ Điện chúng ta trước vận mệnh quốc gia đang bị xâm lấn.Và đây cũng là lời ssanh thép chứng minh cho lòng yêu nước của thế hệ giòa chún ta mà một số không hiểu được.Quad khứ vẻ vang của các CCb việt nam sẽ thúc đẩy con cháu chúng ta hãy hơn cả cha ,Ông chúng mà chiến đấu -hy sinh vì Tổ Quốc Việt Nam này trường tồn

    Trả lờiXóa
  2. Em thấy bài này hơi chút khẩu hiệu, nhưng cũng hay hơn là đã mang ít nhiều khẩu khí của dân tộc! Xin mời các bác cựu chiến binh nhà ta đọc xem có khả thi không nhé?
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140527/neu-can-se-co-dien-bien-phu-tren-bien.aspx

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]