Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

GIỖ BẠN...

GIỖ BẠN LIỆT SỸ

    Hôm qua 30-4 Âm là ngày giỗ của Lê Thanh Hưng ,thế là đã 15 năm rồi Hưng đi xa để lại người vợ và hai cô con gái nhỏ.Tôi vẫn nhớ ngày ấy khi xem TV thông báo tai nạn máy bay chở đoàn Quân đôi VN công tác tại Lào thì giật bắn mình lên.Tôi vội gọi điện sang nhà Hưng thì chỉ thấy tiếc khóc của cô Liên.Khi tôi sang thì đã có khá đông người thân ,bạn bè đến an ủi động viên cho mẹ con cô trước tổn thất ,đau thương này.
 Mười lăm năm qua các bạn K6 và CCB Cơ Điện vẫn đến thăm ,thắp tâm nhang cho Bạn vào dịp 27-7 và Tết cổ truyền. Hiện nay còn cụ Mẹ đẻ và cô Lan em gái vẫn sống ở 128 C Đại La,nhà bên cạnh là Mẹ vợ Hưng.Chú Dũng em liền kề với Hưng hiện sống trong Đà Nẵng hôm qua cũng bay ra giỗ Anh..


Thêm chú thích




Ba năm trước  cô gái út Ngọc minh lấy chồng nay có một cậu trai nhỏ hơn tuổi.Đầu năm 2014 đến lượt cô chị cũng lấy chồng ,hôm qua cháu Trang khoe với tôi là cháu đã được gần 5 tháng rồi và siêu âm là con trai .hiên vợ chồng cháu Trang đang ở với Mẹ.Cậu con rể người Yên Phong -Bắc Ninh cũng là lính bên quân chủng PK-KQ. Hôm nay Ông ,Bà thông gia từ Bắc Ninh xuống dự giỗ Hưng lần đầu có vẻ phấn khởi lắm .
Ngoài ra còn có cụ Bố vợ Hưng và những người Bạn lính đã gắn bó ,giúp đỡ cô Liên và các chau từ 15 năm nay cũng có mặt.
Tôi có ghi lại mấy hình ảnh chính trong buổi giỗ đơn sơ nhưng đầy tình cảm gia đình để các bạn K6 và CCB Cơ Điện thêm yên tâm và tự hào về đồng đội của mình



Thêm chú thích

Cậu rể út 

Con gái lớn có bầu 5 tháng rồi

Thêm chú thích

Cụ nội ngồi bên bà thông gia cô Liên và chú Dũng

Gương mặt bạn bè

Bà ngoại phấn khởi bồng cháu
Trước ngày 20-4 Âm tôi cũng nhân được điện thoại mời dự giỗ Đặng văn Khanh Liệt sỹ K6A  từ chú Dung em trai của Khanh,hôm đó có lịch đi Hạ Long nên đành xin lỗi và hẹn dịp 27-7 này .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]