Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

MỘT THÁNG SAU NGÀY LÊN ĐIỆN BIÊN

   Mai là tròn một tháng ngày đoàn CCB-SV  K6 Cơ Điện và người thân lên thăm Điện Biên.Nhưng hình ảnh về một Sơn La- Điện Biên  với tình Cơ Điện ,tình Quân -Dân với người lính Biên phòng vẫn đậm sâu trong mỗi chúng tôi.
  Có lên non mới biết non cao-có xuống sông mới biết sông sâu,có đến hồ mới biết hồ mênh mông và có gặp người mới biết Tình người. Nếu không có sự yêu thương,trân trọng và giúp đỡ của các Bạn vùng cao làm sao chunga tôi có thể hoàn thành được một khối lượng sự việc trong thời gian quá gấp như vậy .
   Xin Cảm ơn vợ chồng Phi K8 ,xin cảm ơn Bạn Giám đốc n/m Thủy Điện Sơn La qua bạn Nam và Sơn.     Xin cảm ơn Cán bộ ,Chiến sỹ Biên Phòng Sơn La -Điện biên và nhất là các đồn Thanh Luông ,Nậm Kè - Apachair,- Supaphin và Mường Mươn đã trực tiếp hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trên con đường chinh phục cột mốc không số trên đỉnh Apachair,
Không còn biết dùng từ nào để thể hiện tình cảm của chúng tôi bằng những hình ảnh quý giá mà chúng tôi lưu mãi trong tim mình.Kính chú các Bạn ,các đồng chí mạnh khỏe ,hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và hạnh phúc.


Trung tâm thành phố Sơn La tươi đẹp


Đường lên Tây bắc núi xa mờ sương

Nhà máy thủy Điện Sơn  La hùng vĩ

di tích Mường Phăng

Tượng đài chiến thắng ĐBP
   


Sáng sớm rời đồn Thanh Luông

chỉ huy đồn Nậm Kè chào mừng Đoàn

Lại còn đãi cơm trưa



Chúc Đoàn hành quân thắng lợi

Đến xã Sín thầu rồi
Chỉ huy đồn Apachai ra đón Đoàn bắt tay chào hỏi từng người

Rồi cử ngay nhiều chiến sỹ hỗ trợ  Đoàn lên mốc số không
Ai mệt ngồi nghỉ luôn có chiến sỹ BP động viên
Đỉnh cao chiến thắng đây rồi



Chỉ huy đồn chúc mừng Đoàn leo đỉnh Apachai an toàn trở về


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]