Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

CHÚC MỪNG CCB CƠ ĐIỆN THUỘC E66-F304

     Tối thứ bảy 16-3 tôi nhận được điện thoại của a Đào ngọc Lung CCB K3 Cơ Điện. Anh vốn là lính E66-F304 đánh ở Quảng trị từ tháng 7-1972. Nghe anh noí về cuộc họp mặt của CCB E66 nhân dịp kỷ niêm thành lập trung đoàn và anh có rủ tôi đến dự cho tăng tình đồng đội.
      Sau đó tôi có gọi cho Đ Hưng xem hắn có đến không thì biết Hưng có giấy mời rồi và hắn phải đến. Tôi lại gọi cho Tr Dũng Việt Trì vì biết Dũng đang ở Hà Nội. Dũng không có giấy mời. Tôi thông báo cho Dũng cứ 8 giò ngay17-3 đến 463 Đội Cấn, hội trường BTL Pháo Binh gặp mặt lính cựu E66. Hắn khoái quá nói "đi chớ có đi chớ" và rủ tôi cùng đến. Tôi từ chối vì mình là lính E88 cơ mà. Nếu trưởng BLL E66 mời dích danh đến giao lưu thì tôi đến ngay.
      Sáng hôm sau tôi gọi cho Tr Dũng thì hắn đã vào Hội trường rồi. Đến khoảng 13g thì Đ Hưng gọi cho tôi thông báo cuộc gặp măt thành công và đã kết thúc. Hưng nhắc tôi chú ý xem bài và ảnh hắn ghi được tại buổi gặp tình nghĩa đó. Sáng nay vào trang CCB Cơ Điện chưa thấy. Tôi tranh thủ viết lời giới thiệu này và thay mặt CCB Cơ Điện -CCB chiến sỹ bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị chúc mừng các CCB E66 và CCB Cơ Điện trong E66. Tôi cũng nhớ đến người Cơ Điện-E66 đã hy sinh tại Quảng Trị năm 72 đó: anh Khính K3, anh Luyện K5 và những người khác mà tôi chưa biết... Cầu mong hương hồn các anh sống mãi cùng E66 và Cơ Điện chúng ta.

1 nhận xét:

  1. Lẽ ra Thọ đi mới phải . Thọ biết đấy , hễ cứ ai đánh QTri 72 gặp nhau là coi như một đơn vị mà .
    E 66 Lớp k5me mình có mấy đứa : Lương Hồng Thao , Nguyễn văn Luyện , Nghiêm Anh Tuấn / Luyện thì hi sinh ở cao điểm 105 . Nghiêm Tuấn bị thương rồi về đi học Tòa án giờ đang ở Thị Xã hồng Lĩnh . Thao ở Tuyên quang .
    E66 đánh QT lâu dài rồi đến chiến dịch 75 đánh vào dinh Độc Lập . Trong số những người lính ở bức ảnh dẫn Dương văn Minh ra ở Dinh hầu hết llaf quân 66 đấy Thọ ạ .

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]