Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Có một CCB tham gia BT ngày 8-7

       Trong những ngày gần đây, Trung Quốc càng tỏ ra trắng trợn hơn trong việc coi toàn bộ vùng biển trong đường lưỡi bò là của chúng. Nhất là việc gọi thầu khai thác 9 lô dầu khí hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế của ta (khác gì thằng hàng xóm của ta rao bán chính ngôi nhà của ta trên mạng) và phát trên truyền hình quốc gia TQ cảnh đuổi tàu cảnh sát biển của VN ở Trường Sa. Nhân dân không hài lòng với phản ứng quá không tương xứng của chính phủ với bọn xâm lược. Nhiều người đã coi như thế là hèn với giặc và rủ nhau "xuống đường". Tôi cũng đồng ý như thế!





      Mình quên không đeo huy hiệu CCB như năm ngoái, nhưng may quá đã có người CCB còn diện cả quân phục kèm huy hiệu CCB mà lại còn luôn dẫn đầu đoàn diễu hành. Tự nhiên mình nghĩ, tại sao các CCB ta không có ai tham gia? Hay là 40 năm trước chúng ta phải tham gia vì không thể nào tránh được, còn bây giờ thì có thể? Như "Cọng rưm" nói cũng đúng đấy, tại sao chúng ta chỉ biết "gặm nhấm" những hồi ức và kỷ niệm xưa mà quên đi thực tại hôm nay đầy bức xúc. Mà phần nào bây giờ nguy cơ mất nước (hay chính xác là một phần đất nước) còn cao hơn hẳn ngày xưa 40 năm trước, các bạn CCB cứ nghĩ kỹ mà xem!
       Và một điều quan trọng nữa, đó là quyền bày tỏ chính kiến của chúng ta. Mà chống xâm lược và ủng hộ luật Biển của nhà nước chứ có phải phản động đâu mà sợ!
      

3 nhận xét:

  1. Những ngươì yêu nươc chân chính tham gia biêủ tình đêù là Anh hùng trong măt tôi.Tôi kính phục và cảm ơn Họ,nhâts là ngươì CCB trong ảnh.Tại sao không môtj tôr chức xã hôị nào như MTTQ hay Hôị CCB... đứng ra tôr chức biêủ tình nhỉ,thês thì hay biêts bao.Luâtj Biêủ tình lại châmj quá so vơí thơì cuôcj rôì Quôcs Hôij ơi.

    Trả lờiXóa
  2. Riêng tôi thấy chuyên tham gia biểu tình đó chẳng có gì gọi là anh hùng cả...con người sinh ra việc có cảm xúc là đương nhiên,việc thể hiện cảm xúc là hết sức bình thường,Tôi không cần ai phải thể hiện hộ tôi cái điều ấy .những người tham gia biểu tình họ là những CON NGƯỜI bình thường ,là những người tự do...
    Thụ động mới phải chờ,bạn định chờ một tổ chức xã hội nào ư??Bạn xem các hội mà bạn kể...thật là hài hước ,sống giữa thủ đô ngàn năm văn hiến,mà bạn ngô nghê như một đứa trẻ...Tôi quá thất vọng :vì qua bạn tôi mới càng hiểu hơn nửa thế kỉ :nỗi sợ đã ngấm vào đến xương tủy cả một dân tộc như thế nào,anh bạn CCB của chúng ta quá đơn độc trong một đám đông vô cảm khổng lồ; ở đấy có chúng ta,những người chỉ biết "gậm nhấm quá khứ" mà quên đi hoặc hèn nhát trước hiện tại...
    Bạn hỏi CỌNG RƯM đã đi BT chưa, Trả lời; Tôi đã và sẽ đi...mong các bạn chưa làm đươc nhiều thì hãy lặng lẽ đi bên họ...

    Trả lờiXóa
  3. Lại đươcj găpj bạn Cọng Rưm rôì,hay quá đi.không có ai tư cho mình là anh hùng cả ,Anh hùng là do mọi ngươì tôn vinh.đi biêủ tình yêu nươcs tự do khi chưa có luâts đêr bảo vêj ngươì biêủ tình thâtj là anh hùng.Xin lôĩ bạn tôi chưa ngô nge đâu,bơỉ có luâtj thì các tôr chức xã hôị mơí dám đứng ra tôr chức BT,nhà câmf quyênf mơí có thêr kiêmr soát đươcj tình hình xã hôị .Vâỵ cái gì cản trơr viêcj ra luâtj biêủ tình nhỉ?

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]