Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

GIAO LƯU "TÌNH ĐỒNG ĐỘI '

   Tối  24-12-2013 anh Quỳ, Thọ và Quang đại diện cho CCB Cơ Điện đến nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh thúc Kháng. Đây là cuộc giao lưu do hội CCB Việt Nam tổ chức và có mời Hội CCB Cơ Điện. Ngoài cuộc gập với 2 CCB, một thời chống Pháp là anh hùng Phùng Văn Khầu, một CCB anh hùng thời kinh tế còn có các hoạt động ca nhạc tặng quà các Thương binh và gia đình liệt sỹ.
        Ban đầu do tắc đường chúng tôi đến hơn 19giờ30 mới tới được và bị chật chỗ. Chúng tôi lên tầng 3 mà cũng không được ngồi. May sao Ban tổ chức yều cầu các bạn trẻ có ghế ngồi nhường chỗ cho các CCB và khách lớn tuổi. Thật cảm động, các cháu tình nguyện ra lối đi hay hành lang và thế là chúng tôi xuống tầng một và có ghế ngồi đàng hoàng. Hoan hô thanh niên Việt nam. Chúng ta có thể yên tâm về lớp trẻ đối với cha, ông và với Cách mạng . Sau đây là một số hình ảnh:


Giấy mời








Cháu gái Hội CCB ra đưa chúng tôi vào lối sau

và lên được khán phòng chính

Nhân viên nhà hát chào các bác CCb sau khi đưa chúng tôi lên tầng 3
Chúng tôi lên tầng 3 nhìn xuống

Đành phải đứng thôi

May quá xuống được tầng một

Trần có đèn đổi mầu

Và có ghế ngồi

Thoải mái rồi

Sân khấu

Đổi mầu
Lại đổi mầu

Thêm mầu nữa

Quá đepk

Khai mạc bằng đồng ca của CCB Câu lạc bộ "Đồng Đội "




Nữ MC duyên dáng

Nghệ sỹ Thu Hiền hát

Lại CLB "Đồng Đội "

Thêm chú thích

Chủ Tịch CCB Cơ Điện với kỷ niệm chương

Ra về trước nhà hàng mà bụng đói

Mặc vẫn cười tươi

Cận cảnh kỷ niêm chương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]