Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HỌP MẶT CCB THÀNH CỔ CỦA E88 KHU VỰC THANH OAI

Tôi nhận được giấy mời ngày 4-1-2014 dự cuộc họp mặt truyền thống hàng năm của các CCb F338 và E88-F308 cùng chiến đấu cới tôi ở Quảng Trị tháng 8-9/1072.
Tôi được các đồng đội nhờ chuyển giấy mời tới các cựu chỉ huy cũ của E88 ngày đó :như :
-nguyên E trưởng -đại tá Phạm duy Tân hiện ở 80 phố Hoa Bằng - Cầu Giấy
-nguyên D trưởng D4 -đại tá trần Trọng Kỳ hiện ở ngõ 198 phố Trần Cung -Cầu Giấy
-Nguyên D trưởng D5-Thiếu tướng Nguyễn xuân Sắc hiện ở Lê trọng Tấn -Thanh xuân
-nguyên chính tri viên D5  -đại tá Đào Thấn hiện ở TT Cầu Diễn -Từ Liêm
-nguyên C  viên trưởng C16-Thiếu tướng Lê Xuân Thu hiện ở Cầu Diễn -Từ Liêm

... Cỡ 15 người sẽ vào Thanh Oai cùng hội ngộ với các đồng đội thanh Oai,Trong đó có Thọ và vợ chồng anh  Đàm hữu Thiết K3 Cơ Điện ta có mặt
Tôi sẽ có tường thuật chi tiết về cuộc gặp lịch sử sau 42 năm xa cách mặc dù gần đây đã có một số gặp nhau qua chuyến về thăm Quảng trị và đi Tân Cương Thái nguyên.+


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]