Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Tròn 40 năm nhập ngũ

         Hôm nay là tròn 40 năm ngày chính thức nhập ngũ của các CCB đoàn 1040" 29-5-1972 -- 29-5-2012! Đề nghị các chiến sỹ đoàn 1040 vào đây phát biểu cảm tưởng nhé! Nhất là chủ tịt hội "Lý Quỳ", mõ Liệu và sếp Cường đã về thăm nơi đóng quân đầu tiên: xóm Phú Thanh, xã Thanh Ninh, huyện Phú Bình.....
         Riêng những người đi bổ sung thì ngày ấy là 15-6-1972. Và số quân ấy nhập về đại đội 3 - C3 đóng quân ở xóm Đồng Trong. Số ấy có Dũng chit, Tế bọ, Vũ Đ. Trung, Danh Hòa....
         Đề nghị các CCB 1040 "còm" thật nhiều nhé! 

3 nhận xét:

  1. Tiếc là không thể diễn tả hết cảm nghĩ bằng lời. Nhưng với tôi (chắc hẳn với tất cả các đồng-chiến hữu) đều khắc sâu vào tâm trí cái ngày hôm nay - NGÀY 29 THÁNG 5 NĂM 1972. Ngày đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi chúng ta : Từ một HỌC SINH trở thành một người LÍNH (Thời đó nghe lời CỤ HỒ chúng mình đâu được gọi là SINH VIÊN mà chỉ được gọi là HỌC SINH ĐẠI HỌC). Ngày mà chúng mình đành phải gác bỏ tất cả : tình cảm ,ước mơ hoài bão...để ra đi không hẹn ngày về. Một ngày mà không thể và không bao giờ quên .Thật có phúc là giờ này còn được ngồi đây để hồi tưởng lại ngày 29 tháng 5 năm 1972. Tôi xin gửi tặng lại các đồng - chiến hữu một câu tôi viết trong nhật kí ngày 29-5-1972 : " Đẹp đẽ thay những con người mà tất cả dày vò những tan nát bất hạnh cuộc sống không làm cho trái tim họ hao mòn và tê lạnh "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cứ chờ anh em 1010 Cơ Điện viết về ngày hôm nay và thấy rồi , mừng là chả ai quên ngày này chỉ có viết ra hay không thôi . Thôi đừng đợi đến 50 năm , mệt quá , lâu quá ĐVD ạ . nhóm họp mà gặp nhau để tự yêu lấy chính mình chứ

      Xóa
  2. Nhân ngày hôm nay 29/5. Chúc anh em CCb 1040 khoẻ , hạnh phúc và yêu nhau yêu đời nhé

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]