Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Chuc mừng Năm mới Quý Tỵ



2 nhận xét:

  1. Mừng xuân mới các bạn lính ta
    Thịnh vượng ,an khang đến mọi nhà
    Bao nhiêu điều tốt luôn bay đến
    Sức khỏe,niềm vui trẻ không già
    Chúc toàn thể CCB Cơ Điện đoàn kết tiến lên.

    Trả lờiXóa
  2. Tết ở Quê

    Ta rời phố về quê
    Bỗng quên ngay thành phố
    Mấy chục năm xa nhà
    Lại trở về tết cũ

    Tóc mình như mưa rây
    Má mình lạnh như say
    Người bạn xưa cũng lạnh
    Cháu con chẳng về đây

    Tóc chúng mình thì bạc
    Mắt nhìn nhau màu mây
    Xuân ngày xưa lại đến
    Ngại ngùng cái nắm tay

    Bạn từ trên ngược về
    Tôi từ Hà Nội lên
    Quê cũ mà vời vợi
    Đồng lúa thì xanh non

    Cầm tay nhau ra ngõ
    Vẫn ấm như ngày nao
    Chỉ có chân hơi chậm
    Gặp bờ ruộng thấp cao

    Chẳng hỏi thăm gì nhau
    Chỉ toàn ôn ngày cũ
    Chỉ những câu chuyện kể
    Thủa ấy thèm được yêu

    Thủa ấy tôi và bạn
    Học sơ tán trường xa
    Đêm về chung đường vắng
    Con tim đập đập là

    Rồi đường ai nấy đi
    Đến già thì gặp lại
    Tết quê mình rất thật
    Tình mình trôi rất xa

    Hai người già chia tay
    Xóm cũ mờ mưa khói
    Có hai trẻ hôn nhau
    Ở khúc quanh đường mới

    NTL

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]