Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

CÔ PHI RA HÀ NỘI

CÔ PHI RA HÀ NỘI

Chiều nay nhận được điện thoại của Kỷ  Nồi hơi K9 mời lên Lan Chín có cô Phi ở miềm Nam ra Hà nội.thế là vội ra xe buýt 36 đi luôn lên Tăng Bặt Hổ.Lên tầng 2 đã thấy cô Phi với các bạn k9 rồi.Tôi chào và hỏi thăm sức khỏe cô và các bạn K9.Đúng là từ hôm 4-8  đến giờ mới gặp được cô Phi và các bạn K9. Bùi nguyên Khánh chào to và hỏi chuyện từ hôm ở Sài gòn về.Sơn và anh Hào laị hỏi về vụ đi viếng cụ Giáp thấy mặt tôi trên TV.Cứ tíu tít như lâu lắm không gặp nhau vậy.Tôi hỏi chuyện mới biết Cô ra được 3 ngày,hôm đầu ở hải phòng dự cưới con của Quyết K9 phụ trách Điện lực Kiến An.cô mới lên Hà nội trưa nay liền được các bạn K9 đón và chăm sóc Cô.

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

  Các bạn k9 lại còn biếu quà để cô thuận lợi khi còn đi thăm các nơi ở miền Bắc cho đến khi khai mạc hội K10 .Quả thật tôi cũng xúc đông trước tình cảm của các khóa học trò đối với cô.Và cũng cần nói rõ là cô Phi là một trong số các thày cô được học sinh quý mến..

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
  K9 còn có dự kiến chủ nhật này mời Cô lên Thái nguyên thăm trường.Đây cũng là dịp hiếm có .tôi cũng được thơm lây khi được gặp cô ,dù rằng khi trở về K8 tôi học thày Bằng người Thái bình môn Nga văn.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn Kỉ Nồi hơi, cái đầu kéo của K9IB và các bạn đón tiếp cô ân tình.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]