Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

MỪNG LUÂN ĐEN CƯỚI VỢ CHO CON TRAI

Chiều tối qua trời hơi xe lạnh nhưng tôi chỉ làm cái sơmi trắng rồi ra xe buýt 36 đi xuống Linh Đàm.Chuyển tiếp sang xe 29 tôi đi đến khi đô thị Nam Trung Yên qua BigC thì xuống.Lưng thững đi bộ qua mấy phố nhỏ thì đến cổng Bộ tư lệnh Thủ đô trên đường Phạm Hùng.Vừa lúc đó Lệ -Tuyên Quang gọi điện hỏi địa điểm cưới.Sau một hồi chỉ dẫn và chờ thì thấy xe biển 22 chạy tới .Chúng tôi đi thêm đoạn nữa thấy có biển trạm 99 Thủ Đô,đây rồi.Lệ gửi xe bên ngoài hè đường ,Tôi vào trong đã thấy mấy bạn 19C đứng đơi ở sân.Xe chở cô dâu vàng rực chạy vòng vào sân,tiếp sau là xe chở gia đình hai họ .








 Vào hôi trường rực sáng ánh đền ,chúng tôi gặp ngay bàn nước đầu là Mạnh Tiêu,Ngô Thịnh trên Thái xuống ngồi cạnh là Bùi Tiến Hải Phòng lên,bên cạnh là Triệu Bình có thên mới là Phình mà tay Luân đen gán cho trong chuyện mới của hắn.Phía trong tôi thấy có Khuất duy Hoan ,Đinh sỹ đang nói chuyện với Tướng Khuất duy Tiến mới được phong anh hùng .

Tướng Khuất duy Tiến và vợ




Đội D76

Đội 19C

Đội 19C


Luân ra mời mọi người vào bàn tiệc ,chúng tôi vừa dân Cơ Điện vừa lính D76 ngồi với nhau ,tạm xa các bạn 19C một lúc vậy.Khéo sao sau một lúc chờ các bạn 19C đến ngồi bàn bên cạnh ,thế là tôi được cạnh cả hai.
Sau mà giới thiệu Dâu Rể và thông gia chúng tôi cứ mở bia và rượi uống tẹt ga.Trời hơi lạnh nên rượu được xài vô tư .Khi Vợ chồng Luân cùng thông gia và 2 con đến chào lại càng nhộn nhịp và sôi nổi tiếng hô mời rượu.










May mà vẫn có mặt bên cạnh là sáng k9




Thêm chú thích



 Luân đi hết lượt rồi quay lại bảo : "hôm nay ngồi uống cho đến 21g nhé " Thế là lại chuyển bia và rượu đến bàn lính để Zô và Zô .Tuy vậy hăng cũng chỉ có độ bởi tuổi tác cả rồi .Khách về đã vãn chỉ còn mân lính và gia đình ,tôi thấy ngâm ngấm rồi đành xin phép về sớm mà cũng hơn 20 g.Ra đường gặp ngay xe buýt 60 thế là nhảy vội chạy về Linh Đàm chuyển sang 36 về đầu làng thì xuống.Bà xã đi Lào Cai dự Hội trường cấp III từ sáng,tôi dịnh chiều 14 - 11 lên theo lời mời của các Bạn bà xã ở Bảo Yên .Nhưng có cuộc tin của anh Thái mời đi thăm thày P G Khiêm tối 15 - 11 nên đành thất hứa với các Bạn trên Lào Cai vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]