Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

CÂU LẠC BỘ 19C NGỌC HÀ TẤT NIÊN

  Chiều qua sau khi ở Hải Dương về Hà Nội tôi kịp tới sinh hoạt CLB 19C. Trước đó tôi và Hồng tới khu nhà công vụ của trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội thăm nhà mới Dũng Bờm .Leo lên tận tằng 4 vào phòng 403 thì được gặp vợ mới của Dũng.Ngày ra trường Dũng cũng nhập ngũ mấy năm và cũng có cơ thăng tiến lắm nhưng chỉ do chủ nghĩa lý lịch mà chúng ta mất một nhân tài cho QĐ .Sau này dũng về công tác ở Hà Nội cùng sở GTCC với hồng nên có quá nhiều chuyện để nói làm tôi cứ im mà nghe thôi.
Dời nhà dũng xe hồng đưa tôi lên Liễu Gia thì tôi chuyển sang xe buýt 09 đi Ngọc Hà  còn Hồng về ngay đón vợ nếu không đúng giờ thì bão xuống đổ dàn hoa Lý ngay. ;Đúng 17 giờ tôi vào bàn quen của CLB đã thấy L X Tường ngồi đó .tôi chỉ lôi chai rượu đỗ đen mang từ Hải Dương ra khoe với bạn là rót bia uống liền vì đang háo.Trời lạnh hơn mọi ngày nhưng bia hơi mát vào quá ,Tường đeo băng tang tôi hỏi mới biết là Cụ ông mới mất tuần trước .Tôi chia buồn và mong Tường thông cảm bởi cả tháng 12 này khoponmg đến sinh hoạt CLB buổi nào mà dành cho tất niên.
.Hơn 17 giờ thêm được 2 bạn mới nữa ,rồi T M Hùng đến với cây giò lụa và chiếc bánh chưng .uống mãi mà không thêm được ai nên sau khi chén sach cái giò,bánh chưng ,bánh mỳ ,chi rượu và 2 đĩa rau cải đắng luộc chúng tôi đành chia tay hẹn tân niên 2015.


chụp từ phìa vườn vào với sáu tên

Chụp phía nào cũng chỉ có sáu người mà thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]