Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

CCB KHU DÂN CƯ 1 ĐÓN 22-12 SỚM

   Chiều qua 14-12 CCB cụm dân cư chúng tôi tổ chức họp mặt -liên hoan nhân 70 năm thành lập QĐNND chúng ta.Lớp chống Pháp hòa với chống Mỹ và chống Tầu rất sôi động nhưng tình cảm thân mât. CCB chúng tôi đa phần là người làng cũ nay xoa thêm một số người mới chuyển về cũng tham gia và đủ cả trẻ -già

Ông Trung tá nay ngoài 80


Ông Đại  úy ngoài 70 thăm hoi  mọi người

Ông Bí thơ CB Cụm chào hỏi mọi người

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Cụ "mẹ VN Anh hùng "với 2 cô CCB

CCB này cũng là lính Quảng trị nhưng thời 1973

Thêm chú thích

Chi hội trưởng mặc đồ trắng Đại tá nhưng chưa biết cầm súng và bắn phát nào

CCB này đánh CPC những năm 77-79

Hôm nay có món Cờ Tây

Tôi với ông anh họ


Thêm chú thích

Khai cuộc

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

CCB kể chuyện chiến đấu của mình

Thêm chú thích

Đông nữ CCB đáy chứ

Thêm chú thích

CCB ôn lại thời đánh Pháp kéo về làng Hoàng Mại xưa với chiến công diệt 59 tên

Nhòe qua nhưng vẫn quý lắm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]