Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

CLB 19 C HỌP MẶT MỪNG XUÂN

  Chiều qua 7-3 tức 17 Tết các thành viên CLB 19C Ngọc Hà họp mặt đầu năm mừng xuân Ất Mùi .Tôi thấy trời mưa phùn không dứt nên quyết định đi sớm để còn lang thang chụp ảnh mưa xuân ở Hà nội Tôi đi quanh hồ gươm thấy vẫn đông du khách Tây -Tầu -Việt đi chơi xuân lắm ,đúng là Hà Nội vẫn có sức hấp dẫn mọi người.


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Sức sống mới

Mầm non cùng trái chín

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Vườn tùng baod tàng HCM

hoa ban Thủ Đô

hoa Vàng Anh nở 

Thêm chú thích

Cổ kính


Thêm chú thích
Sau đó chúng tôi vào CLB 19C Ngọc Hà gặp gỡ giao lưu của những người lính và yêu lính nơi đây.Những cốc bia hơi mát lạnh những ly rượu cay nồng hòa quện với tình  yêu " lính " của chúng tôi .mọi người chào hỏi ,chúc tung nhau sau 20 ngày nghỉ tết với gia đình . Và cả một kế hoach cho cuộc hành quân trở về chiến trường xưa dịp 30-4 được phác thảo và mời mọi người tham gia .

Ban đầu lúc đúng giờ

Thêm chú thích


Thêm chú thích


Thêm chú thích


Mặc mưa gió nhiều hơn mọi người vẫn đến thêm

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Và năng cốc -chén chúc nhau dịp đi 30-4 tới

Người đến sau cùng 

Thêm cốc -chén thôi mà 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]