Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

NGÀY VUI VÀ GẶP GỠ !

                          Bài này lẽ ra đăng ở BLOG K6 nhưng vì BLOGK6 bị trục trặc nên nhiều người không xem được. Theo yêu cầu của bạn đọc tôi đăng lên BLOG CCB . Xét cho cùng thì những người trong cuộc vui và gặp gỡ này cũng vừa là CSV K6 và cũng là CCB CĐ nên bài đăng cũng là hợp lí !


Hà Nội ngập trong mưa. Cơn mưa bất chợt đổ nước cả đêm xuống. Sáng ra thấy trắng xóa những con phố.Đặc điểm nổi bật của đô thị Việt Nam trong những năm đầu thế kỉ 21 trong đó hai thành phố lớn là HN và TP HCM chịu ảnh hưởng nhất. Nhưng đó là ngày thứ 3 hôm qua.Còn hôm nay thứ 4 trời lại khô ráo , nước rút.mọi sinh hoạt trở lại bình thường.Nhưng rồi cũng có những điều không bình thường. Tin thời sự : Ngôi nhà biệt thự cổ 2 tầng tại 107 phố Trần Hưng Đạo _ Hà Nội đã sập.Hậu quả là 2 người chết và một số người bị thương.Nguyên nhân ư ? Nhiều lắm .Đây là những ngôi nhà được Nhà Nước quản lí.Có duy tu bảo dưỡng theo ngân sách. Vậy mà ...sập !Thôi đó là chuyện Quốc Gia ta cũng không bàn được
TẠI CUỘC VUI !


.Chúng ta lại nói chuyện về chúng ta.Hôm nay thứ 4 ngày 23/9 chúng tôi theo lệnh TT của Lê Đình Hòa Khổ chủ của buổi gặp vui mừng 44 năm anh được đứng trong hàng ngũ của những người tiên phong Thật vui .Hôm trước là buổi 40 năm của TVL. Địa chỉ 181 Nguyễn Lương Bằng đã trở thành quen thuộc với những buổi gặp mặt của chúng tôi.Ở đây bia hơi Hà Nội xịn .Thức ăn rẻ và ngon.Gần 11h trưa tôi đang trên đường đến thì Lê Đình Hòa điện : Hồ Nam bảo chúng nó lên tầng 2 nhé. Chà tay này chu đáo thật .Ra sớm gần nửa tiếng lại chọn tầng 2 để cho mát đây.Trên này có máy Điều hòa. Tôi nghĩ tay này giao mình phải đứng cửa đón mọi người đây. OK thôi. Từ xa nhìn ra CH 181 đã thấy 2 người đang đứng. Hóa ra là Thọ Mom và Đỗ Văn Hồ.Mình tôi lấy máy ảnh chụp hai tay chơi và cùng lên gác
HAI NGƯỜI ĐẾN SỚM !
PHỐ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG !
Theo tin của Thọ thì buổi hôm nay ngoài những khuôn mặt quen thuộc chúng ta còn đón hai người Đó là anh Thị và bạn Đông. Anh Thị từ sau cơn tai biến vẫn ra HN châm cứu. Bạn Đông cũng vậy với cái lưng bị thoái hóa cũng ra HN châm cứu. Và kia rồi Dũng béo đã đèo anh Thị từ BV đến. Và Đông cũng vậy Triệu Bình đón. Hôm nay là buổi đông nhất.
ĐÔNG _ HÒA _ HỒ !

HAI THỦ LĨNH K6 !
NHỮNG CỐC BIA  HÀ NỘI !
DŨNG _ TRIỆU BÌNH _ HÒA !
HÒA HỒ !

NHỜ CHÁU NHÉ !
NÀO VUI KHÔNG !
CHỦ CỬA HÀNG _ KHỔ CHỦ !
THẬT VUI
Mọi người hỏi thăm sức khỏe và chúc anh Thị cùng bạn Đông chóng bình phục.Mọi người chúc LĐH có một ngày vui.Cuộc liên hoan nào cũng vậy ầm ầm và hôm nay lại càng to hơn vì lượng người đông hơn.Cả các khách ăn ở tầng hai đều ngó sang ngạc nhiên rồi như chợt hiểu họ cũng giơ cốc lên chúc mừng , cùng hòa vào niềm vui của chúng tôi. Bà chủ CH cũng vậy , đến tận nơi và chạm cốc
NẮM CHẶT !
CHẠM !
TIẾP TỤC BẮT TAY !
CHUYỆN THĂM HỎI !
CHÚC MỪNG KHỔ CHỦ !
BÀN TIỆC !
TRÊN ĐẦU !
TRẦM NGÂM !
CỐC ĐẦY CỐC VƠI !
EM CHÚC MỪNG ANH !
VẪN TIẾP TỤC !
ĐỐI THỦ TRUYỀN THỐNG !
ĐÔNG _ BÌNH 
BÌNH _ HÒA _ CHUNG !
THANH _ ANH THỊ _HƯNG_ THỌ _ LIỆU !
PHE ÁO ĐỎ !
NỤ CƯỜI !
TẤN CÔNG !
SỰ CHỐNG ĐỠ YẾU ỚT !

DŨNG _ NAM _ BÌNH_HÒA _ THANH !
SẼ GIẢI QUYẾT !
NÀO DÔ !
SỰ VUI MỪNG CỦA KHỔ CHỦ !
.Các cháu phục vụ thật tận tình.Mọi người cùng đưa ra một ý kiến là Tất cả những ngày vào Đảng của hội phải đăng kí để lần lượt tổ chức chúc mừng. LĐH gọi thêm bia và đồ nhậu để đảm bảo chúng tôi phải được một bữa no và ngon. Cám ơn nhé LĐH.Đến 13 h chúng tôi lại chia tay và hẹn gặp lại ngày CN tới với BIA HƠI HÀ NỘI .!

2 nhận xét:

  1. Mong mọi người hết sức thông cảm .Tình hình vẫn rất là tình hình !

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn lượng truy cập bài này mình biết đã có một số độc giả của BLOG K6 đã chuyển sang trang này xem. Cám ơn các bạn !

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]