Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Ngày thứ 4 chinh phục A Pa Chải 21-10-2012

Chúng tôi ăn sáng và khẩn trương lên đường. Hôm nay được xác định là ngày vất vả vì đường đi hoàn toàn mới và theo thông báo thì tình hình an ninh khá phức tạp.



khi thị trấn Mường Chà vẫn còn ngái ngủ...

Vừa đi chúng tôi vữa ngắm phong cảnh hùng vĩ của rừng núi Tây Bắc



12 giỏ trưa, Đoàn ăn cơm tại điểm xã Quảng Lâm-Nôi duy nhất có bán cơm trên quãng đường Trên 100km kể từ đèo Shi Sà Phìn vào Tt Mường Nhé.

...Đi tiếp 36 km đường cực kỳ xấu nưa thí đến Tt Mường Nhé- Đô thi mới được xây dựng từ dăm năm nay.
...CCB K10IA tích cực ghi hình và phát huy tính năng của GPS vì tuyến đường này còn ít các "Pano" đi qua..

CCB K10Ia tác nghiệp
Đi tiếp chừng 20 km trên con đường mới xây dựng , mặt đường nhựa còn nhẵn, chưa bị hỏng nhiều. chứn tôi vào viếng các liệt sỹ ở Nghĩa trang Liệt sỹ Chi Su Xi( xât đơn sơ nghi cái bảng thông tin)


 


Chúng tôi đến A Pa Chải lúa 17 g 21-10 -2012. Ở đây mạng rất yếu, điện thì thiếu nên việc đăng ảnh , cập nhật nhật ký khó khăn
Đoàn đã liên hệ nói rõ mục đích của chuyến đi và đề nghị Đồn giúp đỡ
Được lãnh đạo đồn tiếp đón tận tình chu đáo
Đồn Biên phòn A Pa Chải

1 nhận xét:

  1. xin chúc mừng đoàn đã thành công chuyến đi và dã được cán bộ địa phương ủng hộ nhiệt tình. Xin cảm ơn phóng viên **pano** đã nhanh tay đưa tin.chúng tôi luôn luôn theo dõi cuộc hành trình đến cùng.
    Cho tôi gửi lời thăm đoàn và chúc đoàn vững bước tiến lên.
    Mai hạnh-trên **pano** Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]