Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

ĐI THĂM CỦ CHI VÀ GIAO LƯU CCB THÀNH CỔ SÀI GÒN

Chiều ngày 4-8 khi đang ăn tiệc và văn nghệ với K9 thì có điện thoại của Lâm CCB Thành Cổ hiện ở Sài gòn gọi mời đi giao lưu với CLB CCB thành cổ của Sài gòn.tôi vội chào anh em K9 và đi sang quận 7 đến một nơi mà hàng tuần gần 20 anh em CCB của 1972 Quảng Trị năm xưa hay tụ họp.Đó làm khu đất ngay gầm cầu vượt canh Tòa án quận 7,với nhiều cây cối như trang trại vốn là của  một thành viên CLB. Tôi đươc các chiến hữu đón tiếp nhiệt tinh bằng mâm thịt chó và rượu đế cùng với thâm tình mà không gian cũng như thời gian không chia cách được.Mãi đến tối  và say lử dử tôi được Lâm đèo về nhà của Đỗ minh Tường và giới thiệu 2 tên với  nhau cho tiện thông tin sau này.

Lâm với Hoàng và Phước tiếp tôi ở gầm cầu vượt tại quận 7



Hôm sau Tôi cùng Luân Đen -vợ chồng Bùi Tiến K9- cùng Trung CCB cùng D76 và F320  vào Củ Chi.Cùng đi với chiếc xe cho mượn là cô Bảo Hòa một cộng tác viên ở thành phố Sài gòn của CLB19C của chúng tôi.Tiếc là máy amh của tôi hết pin nên có nhiều hình ảnh quý giá mà không lưu giữ được.

Thăm di tích cầu Bông cũ (cầu An Hạ 2 ngày nay)

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Tại cầu này ngày 29-4-75 đã có trận đánh lớn để gianhf cầy cho xe ta đánh  vào Sài Gòn hôm sau

Cầu Bến Súc vượt sông Sài Gòn gần Bến Dược ,bên kia là đất Thủ Dầu Một

Đền Bến Dược nhìn từ cầu Bến Súc khoảng 800m đường chim bay

Cổng đền Bến Dược

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Chinh diện đền thờ Bến Dược

Tháp Âm-Dương sau Đền cạnh bờ sông

Thêm chú thích

Đài Ghi Công Liệt sỹ  và Tượng Đài  Bà Mẹ  với Chiến sỹ tại nghĩa trang Củ Chi

Nghỉ uống nước ở trị trấn Củ Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]