Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

NGƯỜI CHIẾN SỸ TÂM LINH

Đó là nhân đề cuốn sách nhỏ của bác sỹ Hoàng minh Cảnh nói vè một phần rất nhỏ những chuyện cảm đông về đi tìm đồng đội và mang lại danh hiệu Liệt sỹ cho nhiều chiến sỹ CM hy sinh cho tổ quốc từ nhứng năm 1946 về đây.Cũng nhưn bao hài cốt của các Liệt sỹ chống Pháp-chống Mỹ về với quê hương.Họ Nguyễn Doãn 0Hoangf Mai chúng tôi chịu ơn Bs Cảnh khi tìm được hài cốt anh họ tôi là Ls Nguyễn doãn Dũng lính E18-F325 hy sinh năm 1972 ở quảng Trị.



Trang bìa cuốn sách

Dòng lưu bút cue Bác sỹ Cảnh tăng gia đình chúng tôi
Trang nói về người anh họ của tôi (Bs Cảnh nhớ nhầm năm nhập ngũ của anh Dung đúng là tháng 9-1970 và đang học năm thứ nhất  khoa toán kinh tế -đại học Kinh -Tài- phố Đại La -Hà Nội
Anh Nguyễn doãn Hùng nhận sách
Bác sỹ Nguyễn doãn Phương nhận sách
Em rể Ls Dũng Phạm văn Ngọc nhân sách (anh là người tyrwcj tiếp đi bốc hài cốt anh Dũng về quê)
Hiện nay Bs Cảnh đang ở với con trai lớn tai khu đô thị Định Công -Hoàng Mai -Hà Nội.Ô còn ccon trai thứ đang sống tại Hiế là quê hương của Ông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]