Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

THĂM TRƯỜNG XƯA



Ngày 31 tháng 07 năm 2014


THĂM TRƯỜNG VÀ GẶP HIỆU TRƯỞNG

  Trong chuyến lên Tân Cường hôm 29-7 kiểm tra thi công Tôi có liên lạc với hiệu trưởng P Q Thế .Sau đó 15 giờ tôi đến thăm Trường và được Hiệu trưởng Thế tiếp chuyện và trao đổi nhiều vấn đề mà tôi đưa ra.Với nhiều đồng cảm Hiệu trưởng Thế ủng hộ hầu hết các đề xuất cua tôi (thay mặt CCB Cơ Điện và K6) như :
 -Nhà trường trân trọng mời và đón tiếp các cuộc về thăm trường của Hội sinh viên k6 và các K khác hàng năm




- Nhà trường đã bố trí toàn bộ tầng 5 nhà Thư viện làm phòng Truyền thống dành cho các Hội Cơ Điện, Hội CCB Cơ Điện...trưng bày các hiện vật,tài liệu,.tranh ảnh về lịch sử Trường ,các khóa ,CCB và các cá nhân về các việc  liên quan tới lịch sử phát triển của Trường ...



-Nhà trường dành một vị trí đẹp ở giữa nhà Hiệu bộ với tòa nhà Thí nghiệm làm nơi cho các CCB Cơ Điện thiết kế và cùng Nhà trường dựng Đài kỷ nêm "Thày - Trò Đại học Cơ Điện xếp bút nghiên nhập ngũ "
- Từ năm 2014 trở đi  Nhà trường tổ chức ngày Truyền thống hàng năm kỷ niệm thành lập Trường chuyển sang ngày 19-8 và Nhà trường sẽ Khai giảng năm học mới vào ngày 15-8 .Thay cho ngày 6-12 trước đây
 Sau đó Tôi được mời đi thăm căn phòng thống nơi đã có một phòng thờ Bác Hồ rất trang nghiêm .và các cơ sở mới xây dựng thêm trong Trường mấy năm qua.


Quả thực điều kiện học tập ,sinh hoạt của Thầy - Trò ngày nay rất thuận lợi đầy đủ theo tiêu chí trường hàng đầu Quốc gia với liên kết đào tạo quốc tế rông rãi -chất lượng cao.


  Sau hơn một giờ trao đổi và thăm Trường Tôi chia tay với Hiệu trưởng Thế và các Cán bộ  nhân viên ra về với một tập tài liệu được tặng quảng bá cho Nhà trương ngày nạy .Tôi cảm ơn sự đón tiếp thân tình và sự ủng hô của Nhà trường cũng như của Hiệu trưởng và các cán bộ nhân viên ,học sinh .

Phòng thờ Bác Hồ





Tủ trưng bày tài liệu

Một góc phòng Truyền thống

Góc bên trái

2 phần ba của phòng truyền thống

Phòng đọc sách tầng 2


Tòa nhà thư viện

Tòa nhà thí nghiêm và vườn hoa phía trước nơi đinh đặt Đài kỷ niêm ở trung tâm vòng tròn

Khu Dịch vụ -Căng tin đang được xây dựng canh cổng trường
Tôi mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các hội Cơ Điện các Khóa ,các Tỉnh -Thành ,hội CCB Cơ Điện và các Cá nhân có tình Cơ Điện ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]