Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

GẶP GỠ CUỐI NĂM CỦA CCB E88

Thọ mom CCB E88

      Đêm qua gió mùa bổ sung giật tôn rầm rầm làm Thọ đã khó ngủ lại thêm mất ngủ.Đành dậy sớm thể dục chờ trời sáng và ăn sáng sớm.
      Bẩy giờ Tho đi bộ ra Mơ đi xe buýt 24 rồi 32 vào Nhổn. 8 giờ đến Nhổn thì nhờ xe Viết Hùng K6 đưa vào Tây Tựu. Thăm mộ Liệt sỹ Lê Thanh Hưng ở nghĩa trang Nhổn xong vào nhà Hùng chơi cho tới 9g15. Hùng đưa Thọ ra Ủy ban xã Tây tựu đã thấy khá đông CCB E88 đến với, tiếng đàn ca vang vang trên hội trường tầng 2.
       Chào Hùng tôi vào sân Ủy ban rồi lên tầng 2 gặp mọi người. Trong hội trường đã có gần 50 người đang nghe văn nghẹ Xã biểu diễn chào mừng.
      Tôi vào và gặp ngay nhiều người quen đã lâu như anh Vũ Bảy cựu E trưởng 88A, anh Trọng Kỳ cựu E trưởng 88B, anh Oanh, anh Ngọc, anh Uy, anh Lý... Trên phông chính có pano với dòng chữ lớn "kỷ niệm 47 năm ngày trung đoàn 88 - Tu Vũ vào Nam chống Mỹ cứu nước."
      Lát sau anh Phan Diệu trưởng ban LL 88 huyện Từ Liêm và một số anh em Tây tựu phía trên xuống, chúng tôi gặp nhau mừng lắm. Ca nhạc vẫn tiếp và các CCb E88 vẫn lục tục đến, tôi thấy có Hồng bên Đông Anh sang rồi anh Lượng từ Bắc Giang xuống. Tất cả đến 80 người vừa 88A và 88B cùng thân nhân mấy liệt sỹ 88 địa phương cũng đến.
       Sau lời giới thiệu khai mạc của ban tổ chức là phần giao lưu ôn chuyện cũ của các CCB, rồi lời cảm tưởng của thân nhân liệt sỹ, lời chào mừng của chủ tịch xa Tây Tựu. Chúng tôi sôi nổi hơn khi nghe lại chuyện chiến đấu xưa của các CCb E88 ôn lại. Tình nghĩa đồng đội qua chiến tranh ác liệt đã gắn bó chúng tôi tuy đời thường mỗi người một cảnh ngộ.
      Cuộc gặp truyền thống của CCb E88 nhân ngày vào nam chiến đấu kết thúc bằng bữa liên hoan có RTC tại nhà anh Diệu. Trời rét mà RTC thì còn gì bằng, kết hợp với các giao lưu của những người linh từ cõi chết trở vè làm các chai rượu hết liên tuc và thịt chó các món cứ như có cánh mà bay. Tôi ra về mà lâng lâng bởi rượu và tình đồng đội cứ xen vào nhau.

1 nhận xét:

  1. CHÚC MỪNG BLOG CCB SINH VIÊN CƠ ĐIỆN
    Năm mới 2013 chúc Hội CCB Cơ Điện và Blog CCB sinh viên phát triển,có nhiều hoạt động tình nghĩa có hiệu quả,có nhiều bạn bè giao lưu.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]