Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Giới thiệu bạn bè

      Chiều nay BBT blog nhận được một tin nhắn giới thiệu về blog LÍNH SINH VIÊN. Tối nay tôi đọc liền:
  
Kính gửi:
- Các CCB đồng đội C2, D74, F034B, Quân khu Việt Bắc;
- Các CCB các Trung đoàn (E207 và E24), Quân khu 8;
- Các CCB các Trung đoàn (E4 và E33), Quân khu 7;
- Các cựu sinh viên Đại học xây dựng Hà Nội;
- Các bạn sinh viên, chiến sỹ quan tâm;
- Và các độc giả khác.
Chúng tôi là những sinh viên từ K13-K16 ĐHXD Hà Nội nhập ngũ 13/9/1972, đã từng chiến đấu, phục vụ trong quân ngũ, nay đã chuyển ngành, phục viên, về hưu,... từ những năm chiến tranh chống Mỹ đến nay, lập Blog này để nhằm giao lưu tình cảm, ôn lại quá khứ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống....
Rất mong được các đồng chí và các bạn quan tâm tham gia diễn đàn với mục tiêu: "Vui là Chính". Không bàn chuyện chính trị, không bàn chuyện đời tư của mỗi cá nhân (nếu không được sự đồng ý của đương sự), không bàn chuyện linh tinh, ...


     Vậy là chúng ta lại có thêm một blog lính sinh viên. Đặc biệt hơn nữa là lại là cùng lính sư đoàn 304B. Mời các bạn vào xem theo đường dẫn ở trong mục "Các blog bạn bè" ở cột bên trái đoạn dưới. Lần đầu có thể bâm chuột vào ngay ở đây
     Các bạn vào xem và giao lưu cho thêm phần sinh động cuộc sống, và cũng để học hỏi thêm những điều bổ ích từ họ. 
     Nhân đây cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các CCB C2-D74-F304 (nơi khởi nguồn của blog Lính sinh viên) và tất cả các CCB từng là sinh viên các trường đại học! Chúc mọi người mạnh khỏe và may mắn!  

9 nhận xét:

  1. Ngày xưa tôi biết ở F304B có D46 có lính Bưu Điện. D54 có lính cơ Điện -Y-Sư Phạm -Nông Lâm -Giao thông ,D60 có lính Xây Dựng -Mỏ ...
    Tôi chỉ biết có một D của 304 đi b sâu thôi hóa ra là các đồng đội D74 này .Chúc mừng các Bạn xây dựng bởi tôi và Luân đen biết khá nhiều lính xây dưng khi sinh hoạt CLB 19C hiện nay.Mõ K6 và CCB Cơ Điên nên tìm cách thông tin cho Lính sinh viên biết về chúng ta.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn D Tho D54!
    Chúng tôi là lính D74, F304B (trong đó C2 chủ yếu SV ĐHXD, C4 chủ yếu SV ĐH thông tin liên lạc-bây giờ là Học viện bưu chính viễn thông)nhập ngũ 13/9/1972, đi B2 ngày 15/01/1973. Đến Mi Mốt, Campuchia thì chia đôi: một nửa đi miền Tây Nam Bộ (biên chế vào E207 và E24_QK8), một nửa đi miền Đông Nam Bộ (biên chế vào E4 và E33_QK7).
    D60 là SV ĐHXD nhập ngũ tháng 5/1972 vào mặt trận Quảng Trị.
    Rất mong được sự tham gia giao lưu cùng nhau để ôn lại thời quá khứ huy hoàng của chúng ta cho cuộc sống khi về già thêm vui vẻ.
    Trân trọng!
    Nguyễn Ngọc Lịch, SV K16XD, CCB E4, QK7, MĐNB
    Blog LÍNH SINH VIÊN
    Email: linhsinhvien2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Chân thành cám ơn Blogger BBT K6 đã giới thiệu Blog LSV của CCB D74_SV.ĐHXD chúng tôi.
    Rất mong được giao lưu với các đồng đội F304B cho cuộc sống thêm tươi để ôn lại những tháng ngày gian khổ ngày xưa!
    Trân trọng!
    Nguyễn Ngọc Lịch, SV K16XD, CCB E4, QK7, MĐNB
    Blog LÍNH SINH VIÊN
    Email: linhsinhvien2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Xin phép Ban quản trị Blog "CCBSinhviênĐạihọccơđiện" cho phép chúng tôi sao chép lại các thông tin, bài viết,... của các đồng đội (trên Blog của các bạn) để giới thiệu trên Blog LSV của CCB D74_SV.ĐHXD chúng tôi.
    Và chúng tôi đã cập nhật đường dẫn (URL) của Blog các anh trên mục "Các trang web liên quan" trang Blog của chúng tôi để anh em CCB tiện theo dõi.
    Rất mong được sự đồng ý của các anh!
    Trân trọng!
    Nguyễn Ngọc Lịch, SV K16XD, CCB E4, QK7, MĐNB
    Blog LÍNH SINH VIÊN
    Email: linhsinhvien2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Lính sinh viên! Các anh vô tư sao chép, càng chép nhiều chúng tôi càng thích. Nếu có trả bản quyền thì chúng tôi cũng không từ chối. Nhưng nhớ là chỉ xin nhận bằng Bia hơi HN thôi nhé!

      Xóa
  5. Cảm ơn "Lính sinh viên " và đoàn 2013 các bạn nhanh thật đấy,chúng tôi hoan nghênh sự mượn bài của nhau để giao lưu .Như tôi đã nói ,nếu bạn có dịp giao lưu tại CLB 19C Ngọc Hà vào 17g30 các thứ bảy hàng tuần (quán bia 19C Ngọc Hà ấy mà)bạn sẽ gặp rất nhiều CCB Sinh viên các trường đấy.Trân trong mời bạn dự thứ báy này nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Thân ái gửi các đồng đội: CCB1040 & D Tho D54(chúng ta gọi là "đồng đội" nghe thân mật và đúng bản chất lính sinh viên hơn là gọi là "đồng chí" nhé).
    Rất vui vì các anh đã cho phép sao chép thông tin, còn việc trả bản quyền bằng Bia hơi HN thì quá hay rồi! Thứ bẩy này (nếu ko có gì thay đổi) Lính Sv sẽ đến giao lưu cùng các đồng đội nhé.
    Nhắc để các đồng đội nhớ là số phiên hiệu đoàn đi B có số đứng đầu là mặt trận B mấy đấy. (Ví dụ: 2013 là đi B2; 1040 là đi B1; 3002 là đi B3 nhé)
    Chúc các đồng đội luôn vui khỏe để uống được nhiều Bia hơi HN nhé!
    Thân ái!
    Nguyễn Ngọc Lịch (090.452.8624/094.557.6688)
    Lính SV

    Trả lờiXóa
  7. Chào LSV . tôi biết D74 các bạn và trên đường Trường sơn D76 của tôi cứ 5 ngày lại gặp các bạn một lần . ( 5 ngày nghỉ 1 ngày )
    Bài D Thọ viết về CV Diệu là anh Diệu bên D76 đi B3 chúng tôi . Ngày ấy chúng tôi cứ ghen không được đi B2 như D74 .Cũng may nếu đi biết đâu lại nằm ở Đá Biên .Mặc dù D 76 khi trở về cũng mất non nửa nhưng chúng ta là những người may mắn . K16 XD các bạn có Thái Minh Hùng đó . Ở 19 c chủ yếu là ĐHXD , Mỏ , Tổng hợp , Sư Phạm chiến đấu ở Quảng Trị và Tây nguyên . Tôi và Thọ ở ĐHCĐ . Chúc trang của các bạn ngày càng phát triển , Phát triển vui và đẹp . Luân

    Trả lờiXóa
  8. Chào Anh Luân và các đồng đội D76 (tức là đoàn đi B 3002 phải không?)
    Ngày ấy đi B3 là được trang bị "võng bạt, màn xô" còn đi B2 là "võng dù, màn tuyn" mà.
    Chiều nay dự kiến đến 19c Ngọc Hà nhưng vì bận chuẩn bị cho buổi gặp mặt ngày mai của CCB D74 - SV ĐHXD với các gia đình liệt sỹ nên lỡ hẹn với các bạn. Hẹn hôm khác vậy nhé.
    Dù anh Diệu là CV ở D76 nhưng điều quan trọng là anh đã lưu được nhiều tài liệu về 304b thì vẫn quý. Nếu có điều kiện gặp lại anh xin tư liệu thì hay quá. Nếu bạn có tư liệu gì đã xin được của anh Diệu thì cho LSV xin cho anh em bên này "ôn cổ tri tân" nhé?
    Chân thành cám ơn trước!
    LSV

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]