Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

SINH HOẠT CLB 19C


Đã lâu lắm hôm nay tôi mới ra gặp gỡ anh em 19C.Quả thật liên tục tôi có việc bân vào dịp thứ 7 nên trễ nải.Tuui đến lúc hơn 17 g thì chie có một người gương mẫu nhất có mặt .Sáu đó anh em đến đông dần .Đủ mọi chuyện từ sức khỏe đến sau lâu không ra .hóa ra nhiều bạn bận như tôi cả  : Nào ốm ,con và vợ cũng ốm ,.Lại còn về Quê làm nhà ...Thôi thì đủ thứ chuyện....
 Riêng việc đi thăm gia đình liệt sỹ va L X Tường đang nằm viên 354 thì ai cũng quan tâm.Lại còn chuẩn bi cho chuyến về thăm chiến trường Quảng Trị nhân 27-7 thì rất sôi nổi.Tôi bầy tỏ sự tiếc nuối vì vụ 50 ngày Cụ bác họ mới mất lại đúng 27-7 .
 tôi cung thông báo với các Bạn về cuộc xây dựng tiếp 2 nhà bia Liệt sỹ E88 ở Tân Cương -Thái nguyên.m,à mai 14-7 Tôi phải lênTân Cương dự lễ động thổ khởi xông bước 4 .
 Mọi người đều thông cảm và chúc tôi làm tốt công việc tình nghĩa này..

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]