Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

GẶP CCB TỪ QUẢNG BÌNH RA CHƠI HÀ NỘI

 Các bạn còn nhớ câu chuyện về một anh thương binh năng ở Đồng hới mà cô Xuân Vui mới tìm lại sau 40 năm.Thời điểm đó là năm 2013 khi đoàn CCB E88 chúng tôi đi thăm lại chiến trường Quảng Trị.
  Hôm qua Tôi được đón người CCB Đồng Hới đó khi anh đưa cháu ngoại ra thăm quê nội ở Hải hâu -Nam Định.Anh là Bùi Trung Hột ,Tôi đưa Hột đến thăm nhà anh Nguyễn văn Nhậm ở Tương Mai,sau đó về nhà tôi .Cuối cùng là chúng tôi uống bia hơi Hà nội ở ven hồ đền Lừ.cùng dự có mấy bạn thời phổ thông của Tôi ,anh Nhậm và Tân râu nữa  (a Nhậm và Tân là người đã đến nhà Hột khi chúng tôi đi viếng Đại tướng ở Quảng bình )Tiếc là mấy anh em cùng đi bữa đó ở xa nên Hột không gặp hết được .nhưng như thế cũng tốt lắm rồi.,.Phải nói rằng Hột uống bia-rượu còn tốt lắm  và câu chuyện của chúng tôi kéo dài mãi đến 13 giờ mới chia tay vì hột còn về Nám Định đón cháu hôm sau trở về Quảng bình.Tân là người đưa Hột với người cháu rể ra bến Giáp Bát.Chúng tôi hẹn nhau sẽ vào Quảng bình nhân dịp đi thăm viếng Đại tướng hay chiến trường xưa.

Ở nhà anh Nhậm Tương Mai

Ở nhà Thọ



Thêm chú thích

Với bạn Thọ ở quán bia 123 hồ đền Lừ


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

anh nhậm ra thêm vui

Tân râu đến

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Tiễn biệt nhau ra bến Giáp Bát.

1 nhận xét:

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]