Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

CCB E88 HỌP MẶT NHÂN 49 NĂM VÀO NAM

  Ngày 31-12-1965 E88 của F308 hành quân vào Nam chiến đấu .E88 sau này thuộc F302 QK7 cho đến bây giờ ,Từ đó chúng tôi các CCB E88 các thời kỳ đều kỷ niệm ngày ấy đi B.nhưng có lẽ Từ liêm là nơi kỷ niệm đều nhất. bvaf năm nay 2014 cũng vậy.
 9g30 tôi vào nhà Hùng K6A để nó đưa tôi đến nhà anh Diệu -Tr Ban LL E88 Từ Liêm nơi hội họp năm nay.Tôi đến nơi anh diệu đang phát biểu nên tôi chờ .Anh Diệu dứt lời thì anh nhiệm đứng đọc thơ ,tôi lại chờ ,Sau đó tôi thay mặt anh em CCB E88 Hoàng Mai chào mừng  và cảm ơn đồng thopwif xin phép rút sowmd vì còn vụ cướicon gái a Ngôn  CCB K4 Cơ Điện ta.
Trước khi Hùng đến đèo đưa tôi ra Nhổn để về Cầu Giấy còn được tăng một cuốn lịchj và một bó hoa Ly của làng hoa Tây Tựu..Nghĩa tình người lính là thế đấy..Và Tôi ghi được gì thì đưa nấy chop mọi người xem xét nhé.


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]