Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

LẠI VUI VỚI CÁC CCB Ở 19C NGỌC HÀ

  Thứ  bảy ngày 11-4 chúng tôi những CCB của CLB 19C lại gặp nhau .L D Hòa gọi Tôi từ sớm khi vừa ở Thái nguyên về còn hơi mệt. Nhưng Tôi nđoány sẽ có đông anh em hơn đây và thế là lại ra bến xe buýt .16g45 tôi đến bờ Hồ 3 phút sau Hòa
  Hôm nay đúng là đông thất ,mới hơn 5 giờ chưa tắt hẳn nắng mà có hơn chục anh em sau đó lác đác đến hơn 2chuj cả thảy .Đặc biệt hôm nay có Luân đen với những quyển sách và đĩa nhạc dành tặng cho một đồng đội ở Hà Giang .Mọi người vừa uống và bàn chuyện rất vui vẻ .Mồi hôm nay có cả giò và thịt chó nữa.nên không khí lại càng ròn rã.Mấy người đã nhân bộ sách và đĩa của t Luân với tình cảm dành cho đồng đội miền núi xa xôi .Ra về Hòa bảo tôi " vui quá ,nhất là từ khi có người bạn nữ ở miền Nam ra Bắc đến vui cùng mọi người  " Hòa uống bia khỏe lắm nên quá vui và thoải mái bởi sự đóng góp là bình đẳng và tự nguyện .
 Đây quả là một sân chơi giao lưu bổ ích cho các CCB một thời chinh chiến .

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]