Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Thông báo của BBT blog CCB

BBT xin thông báo như sau:

      Từ hôm nay 5-11-2015 tác giả rất nhiệt tình Nguyễn Doãn Thọ với bút danh D Tho D54 tạm thời thôi tư cách tác giả của Blog. Mọi bài đăng của D Tho D54 cũng như của mọi người  khác xin gửi vào hộp thư ccb1040.codien@gmail.com để BBT xem trước khi đăng.
Lý do: tác giả D Tho D54 đã "lợi dụng quyền tự do..." để đăng bài đả kích tác giả khác, đả kích BBT blog trong nhiều bài, cụ thể nhất là bài:

"BẠN CỦA ĐÀO VIỆT DŨNG LÀ ĐÂY Ư ?"

 Tuy nhiên "cây ngay không sợ chết đứng", BBT đã không phản hồi ngay và để tác giả tự thấy sai phạm của mình mà xóa bài. Nhưng nay đã qua 10 ngày mà bài vẫn còn nên chẳng đặng đừng, BBT phải tạm gác tư cách tác giả của cây viết này! Xin mọi người thông cảm!

4 nhận xét:

  1. Ha Ha nói láo thì đươc mà bị phê bình thì cay mũi .
    Tôi thử hỏi Đ V Dũng đã chứng minh cho nhân định xúc phạm đến các CCB Quảng trị nói riêng và CCB Việt Nam chưa khi không dám chứng minh " Trận Quảng trị là một trận thua " chưa nhỉ mà lại lên án người khác .Đừng cho rằng chỉ có mình là làm được .Tôi sẽ từ bỏ nốt cái Blog CCB này nếu Dũng muốn. Chào .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn thấy còm này thế nào, có văn minh lịch lãm không? Nên để hay xoá đi? Mong có thêm ý kiến!

      Xóa
  2. Chừng nào ai đó thuyết phục được D Tho D54 đồng ý xóa bài biết đã dẫn ở trên đi thì Blog mới trở lại bình thường được!

    Trả lờiXóa
  3. Thọ ơi. hà nội gốc mà đọc bài ông tôi thấy...ngu lắm

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]