Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Tiễn đưa Dũng Quảng Trị

Phóng - CCB 1040 - ĐHSP VB

Vừa đi thị xã Quảng Trị viếng bạn, thằng Dũng , lính cùng đoàn 1040 chết rồi..nó bị đột quỵ, đi nhanh lắm , vào chiến trường trong đoàn lính sinh viên các trường đại học, cùng chiến trường và cùng trở về
Tiếng là nhiều " cùng" như thế, nhưng cách đây mấy năm mình mới biết nó, nhà hắn ở gần nghĩa trang Trường Sơn nơi bạt ngàn mộ liệt sỹ, đươc tin đồng đội cũ đi qua, nó ra tận ngoài đường đón vào nhà tíu tít giới thiệu với vợ, con các bạn lính ngày xưa
Nó úp lên đầu mỗi người một chiếc mũ tai bèo làm kỉ niệm rớm nước mắt nói :" một mình tao ở Quảng trị, giữa dải đất miền trung nắng gió xa anh em, đồng đội cũ , thật cô đơn, nhớ, nhớ lắm..." nó làm mình thật cảm động
Hôm nay Dũng đi rồi, ngàn lời muốn nói . Ngày mai gia đình đưa nó về quê Quảng Bình
Nguyễn văn Tế (Đà Nẵng) , Hồ lê Thanh(Hà Nội) và mình (Lạng Sơn) thay mặt 1040 cả nước có vòng hoa: "ĐOÀN CCB SINH VIÊN 1040 KÍNH VIẾNG"...
Image may contain: flower, plant and outdoor
Image may contain: 2 people, people standing

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Xin được chia buồn cùng gđ Dũng! Cầu chúc cho đồng đội yên nghỉ !

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]