Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Hôm nay kỷ niệm tròn 39 năm ngày nhập ngũ của đoàn 3002

      Xin chào mừng những sinh viên-người lính-thầy giáo đoàn 3002 anh hùng! Xin chúc anh linh những liệt sỹ và những người lính-sinh viên-thầy giáo của đoàn 3002 (D76-F304) đã khuất thanh thản trên thiên đường của tất cả chúng ta! Chúng tôi những người còn sống sẽ cố gắng hết mình để những hy sinh của các bạn không uổng phí!

      Hôm nay sẽ có một loạt bài kỷ niệm ngày đầu tiên mặc áo lính của D76 - F304 (đoàn 3002), trân trọng mời các bạn đón xem và báo cho mọi người cùng biết, cùng xem và viết bài + lời bình tham gia với blog!

1 nhận xét:

  1. Kính gửi BBT k6
    Sáng nay lúc 10 giờ tôi có nhận điện thoại của : Khuất Duy Hoan , nguyên chiến sĩ c2D76 , nguyên Tư lệnh phó quân đoàn 3 ,vừa nghỉ tại Tây nguyên . Bạn ấy nói : tao rất xúc động về trang của CCB cơ điẹn . Tao coi như tao là người của diễn đàn này được chứ . Mình bảo đúng quá . Đxa là ngưòi lính thì hội CCB nào mình cũng thấy thân thương mà .
    Vậy nên , những ccb Cơ điện hãy lên tiếng để gặp nhau , các bạn ạ

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]