Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Một bút tích tiên đoán 1975 sẽ được về gặp H

      Thật bất ngờ với chính mình khi hôm nay tôi lục tìm xem những ngày 30-9, 1-10, 2-10 này các năm trước giải phóng mình ở đâu, làm gì...
      Nhưng bận quá nên chỉ mới tìm thấy 1 ngày của năm 1973. Trang giấy nhỏ của quyển lưu niệm do chi đoàn K6I tặng có ghi như thế này:


  Đến tôi đọc cũng chưa luận ra được hết. Chỉ có một điều là tại sao mình lại dự đoán năm 1975 sẽ được trở lại gặp H mà bây giờ tôi cũng chẳng nhớ ra H là ai nữa vì mình có nhiều H quá... hì..hií .
    Tạm biệt đã nhé, tôi phải dừng tạm ở đây để chuẩn bị đi dự hội K6 tại Việt Trì đây!

3 nhận xét:

  1. Khiếp quá , ông bạn lính tiên đoán còn hơn Nguyễn Văn Thạc . Hơn ở chỗ là ông trở về gặp H. Hương ? Hoa ? huệ ? Hồng ? Hường ? ... nhưng chắc là Hiền phải không ?

    Trả lờiXóa
  2. Ông bạn ơi ,thế ngày nào của năm 1975 thì Ông gặp ai tên là H ở đâu đấy ,sao không kể nốt ra cho đỡ hồi hộp nào

    Trả lờiXóa
  3. ông bạn này cũng có vấn đề về tình cũ quá , nên không nói tiếp thọ à

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]