Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

THĂM THƯƠNG BINH VÀ GIA ĐÌNH LIỆT SỸ K6

Tin bên trang K6 đưa sang
Hôm nay đại diện K6 và CCb Cơ Điện đi thăm thương binh và gia đình liệt sỹ K6 Cơ Điện.Đoàn có chị Dần ,anh Hồ Nam ,anh H Tú và D Thọ (H Thanh và Dũng chít,Đ Hưng ... bận không đi được)
Sau khi đến thăm thương binh  D Thọ tại nhà , 10g chúng tôi đi tiếp đến gia đình liệt sỹ Đặng văn Khanh nguyên K6MA nhập ngũ 8-1971 quê số 254 đường Thịnh Liệt phường Thịnh Liệt-Hoàng Mai.Chú em út đón chúng tôi tại nhà,sau đó chúng tôi dâng hương hoa và mặc niệm trước ban thờ liệt sỹ Khanh.Sau khi trò chuyện hỏi thăm gia đình chúng tôi mừng cho chú Dung em liền kề của Khanh đã có 2 cháu trai kháu khỉnh.
Dâng hương tưởng niêm Đặng văn Khanh


Thêm chú thích
Trò chuyện với chú em của Khanh
 Sau đó Đoàn đi tiếp vào viện 103 thăm thương binh Trịnh đức Dũng từ việt Trì vê chữa bệnh,Do điều kiện bệnh viện chúng tôi mời Dũng ra nhà hàng gần đó dùng bữa trưa và thăm hỏi tại chỗ.Tuy mặc đồ bệnh nhân nhưng chúng tôi thấy Dũng có khẻo hơn dù đang xet nghiêm K .Dũng vui vẻ nói "kệ nó ,chứ không có chén rượu mỗi bữa thì không nuốt được cơm.Đấy chất lính vần lạc quan và tếu như vậy.Sau bữa trưa và tặng quà ,chúc nhau nhân ngày 27-7 chúng tôi chia tay trịnh Dũng.

Mời nhau ra nhà hàng cho tiện

Chị Dần thay mặt hội K6 tặng quà cho Trịnh Dũng
Nhân Tiện Hồ Nam thay mặt K6 tặng quà cho D Thọ
   Khoảng 13g còn Thọ -Tú và Dần đi tiếp đến Nhà liệt sỹ Đặng văn Toàn nguyên K6MB.Qua nhưng đoạn đường lắt léo chúng tôi vào nhà số 69 đường Tân Phú mãi bên trong ngõ 89 đường Hoàng văn Thái.Đón chúng tôi là chị Hòalà chị dâu trưởng của Toàn .anh Ban chồng chị đang ở Sài gòn với cháu .nghe thấy tiếng chúng tôi cụ bà Mẹ của Toàn năm nay đã 93 cũng ra đón nên rất cảm động.chị Dần ân cần thăm hỏi cụ và gia đình ,Cụ vẫn nhanh nhẹn và tinh tấu lắm ,mong sao Cụ trên 100 tuổi để những ngày này chúng tôi còn được thấy cụ.Sau khi dâng hương mặc niệm chúng tôi trò chuyện thêm với Cụ và chị Hòa rồi liên lạc với anh Ban tận sài gòn thăm chúc sức khỏe anh đồng thời hen dịp tới Thọ đi dự hội với K9 sẽ đến thăm anh và các cháu.



H Tú chuẩn bị lễ

Dâng hương tưởng niệm Đặng văn Toàn

Hỏi thăm và chúc sức khỏe mẹ Toàn

Trò chuyện thâm mật với Mẹ và chị dâu Toàn

 Chia tay với gia đình toàn chúng tôi ra về và hẹn sangsd mai đi thăm nhà  Lương công Thu và Lê thanh Hưng,chắc là mai có thêm nhiều bạn K6 và CCB nữa cùng đi .Mong Trời phù hộ không mưa như hôm nay thì thật mừng bởi tối 26-7 tôi phải đi Lào Cai nên năm nay kết hợp trời đẹp đi thăm các gia đình chính sách K6 sớm.

2 nhận xét:

  1. trận trọng và cám ơn các bạn Thọ à

    Trả lờiXóa
  2. Thật trân trọng và tình nghĩa, ở "miền xa thẳm" các đồng đội cũng sẽ không quên sự tri ân của các anh!

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]