Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

DỰ LỄ CẦU SIÊU LIỆT SỸ PHƯỜNG H V THỤ

Sáng 26-7 trước khi đi thăm gia đình liệt sỹ tôi tranh thủ sang Phường dự lễ truy điệu và cầu siêu cho các liệt sỹ của p hoàng văn Thụ. nhờ đó tôi gặp được anh Thiết CCB cùng phường  nguyên D trưởng D8- E102- F308 để hỏi về người liệ sỹ Thanh Tùng mà tôi được nhờ tìm nhười biết thông tin..Tiếc rằng anh Thiết bị thương đi viện tháng 7-72 nên vụ việc tôi hỏi anh không rõ .Tuy vâyh anh nhận lời liên lạc với các đồng đọi cùng D8 và E102 để hỏi xem và sẽ báo lại.
Sau đây là một số hình ảnh Tôi ghi lại được

























2 nhận xét:

  1. Lễ cầu siêu gì mà " hiện đại " vậy bác Thọ ?

    Trả lờiXóa
  2. Lúc này mới là truy điệu và tưởng niệm liệt sỹ đến đoạn sau có sự của chùa nga my làm lễ cầu siêu thì thị đã đi đến nhà Lương Công Thu rồi nên không có ảnh aayss.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]