Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

VIỆC NHÂN NGÀY 27-7 CHO TÔI


Tôi lại nhận được mail của một cháu liệt sỹ cùng E88 với tôi nhờ tìm người biêt phần mộ liệt sỹ .Đây là việ rất khó nhưng với lòng tri ân Liệt sỹ tôi sẽ cố gắng

Kính gửi chú Thọ
Cháu chào bác Thọ.Quang tìm hiểu cháu được biết Bác ngày trước thuộc E88-F308.Cháu có người chú ruột hy sinh thuộc E88 mà hiện nay vẫn chưa tìm được phần mộ.Cháu gửi chú 1 số thông tin của chú cháu và mong các chú trong hội CCB E88 năm xưa có thông tin gì về chú cháu thì giúp gia đình cháu.Đây là thông tin về chú chau:
Liệt sỹ: Phạm Đình Thi
Ngày sinh: 1949
Quê quán: Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Hưng Yên ( Hải Hưng )
Ngày nhập ngũ: 17/02/1968
Đơn vị: C11-D6-E88-F308
Ngày hy sinh: 15/05/1972
Nơi hy sinh: Mặt trận phía Nam
 Gia đình cháu xin cám ơn.
Ai biết phần mộ liệt sỹ Phạm Đình Thi ở đâu xin báo cho chúng tôi theo địa chỉ:
Họ và tên: Phạm Tiến Hưng
Địa chỉ: Thôn 13, xã Hòa Bình, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 01689974912
Email: phamtienhung9@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]