Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

THĂM BẠN NHÂN THÁNG TRI ÂN

      Chiều 24-7 đại diện Hôi K6 gồm Thọ-Dũng -Dần và Họa (Nam Định lên Hà nội có việc) tổ chức đi thăm Trần Quỳnh CCB K6 và K10. Liên lạc với vợ Quỳnh tìm nhà ở khu tập thể sông Đà 10 đối diện viện 09 đường Phan Trọng Tuệ - Cầu Bươu.
Thấy Quỳnh đứng trước cửa nhà đón mà Thọ không tin ở mắt mình, ôi Quỳnh hồi phục nhanh thế kia rồi ư. Ai cũng mừng, mà mừng nhất chính là vợ Quỳnh, trông thấy cô giáo tươi vui ra mặt thì quả không còn gì hạnh phúc hơn. Công lao chăm sóc chồng 06 tháng trời đã được đền đáp. Quỳnh đã ngồi được, tự ăn uống tốt và nói chuyện bình thường với các bạn đến thăm. Đây là tin tốt lành đầu tiên chúng tôi gửi tới toàn thể K6, hy vọng tới 30-9 này Quỳnh tham gia tốt hội K6 năm 2012 taị Bắc Ninh.
Trước đó đoàn vào thăm gia đình thầy Tân với Cúc K6i tại ngõ 99/110/32/71 đường Định Công Hạ. Mới rồi Cúc mổ nội soi sỏi thận nay đã bình phục. Ngôi nhà tuy trong hẻm nhưng khá khang trang.

 Thầy Tân và Cúc mang bia và mực ra mời khách, trời vẫn đang nắng nóng nên bia cạn nhanh lắm. Tuy vậy chúng tôi sớm chia tay vì còn thăm Quỳnh. Ra ngõ thì trời đổ mưa rào, mây đen vần vũ, chết rồi rớt bão mà mưa luôn đến tối thì gay đây. Cúc cho mượn áo mưa và chúng tôi quyết cứ đội mưa mà đi Cầu Bươu, may sao đến Thanh Liệt trời lại tạnh và Cầu Bươu thì khô ráo hoàn toàn.
 Rời nhà Quỳnh, chia tay Họa chúng tôi về Thịnh Liệt vào thăm và tặng quà gia đình liệt sỹ Đạng Văn Khanh nguyên K6A. Lúc đó đã hơn 5g chiều nên có các em dâu út và em trai Khanh ở nhà. Vui nhất là Dung em kế của Khanh mãi năm 2010 mới cưới vợ đã có câu con trai đích tôn cho họ mạc, hơn một tuổi rất kháu khỉnh (bởi anh trai trên Khanh và Khanh đều là Liệt sỹ).
 Sau khi thắp nhang dâng lễ chúng tôi ngồi trò chuyện vui vẻ với các em Khanh. Họ rất cảm động với tình cảm của hội K6 chúng ta và mong được thường xuyên gặp gỡ chúng ta mỗi khi có dịp. Chia tay gia đình Khanh đã gần 6 giờ tối. Ba người ra về lòng phấn khởi vì đã thay mặt K6 làm tốt việc tình nghĩa nhân dịp tháng & tri ân này . Ngày mai nếu không mưa to thì chúng tôi đi thăm và tặng quà 3 gia đình liệt sỹ nữa của K6 chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]