Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

ĐI THĂM CCB DANH PHƯƠNG

         Mấy hôm trước tôi nhân được điện thoại của con trai lớn nhà Danh Phương nói Bố, Mẹ cháu mời các Bác về chơi. Tôi vui vẻ nhận lời bởi trước đó Phạm anh Dũng đã trao đổi với mấy anh em rồi, là năm nay sẽ vào thăm Phương. Phương đi lính 5-72 sau đó về k10 học, ra trường Phương về công tác tại quê nhà Mỹ Đức - Hà Tây cũ. Được một thời gian do bệnh nặng lên, Phương phải nghỉ việc về nhà dưỡng bệnh đến nay cỡ hơn 20 năm rồi. K6 đã mấy lần vào thăm Phương, hỗ trợ gia đình công việc cho cháu lớn ở cty của Phạm anh Dũng...
        Vậy các bạn K6 ai có điêò kiện thì tham gia đoàn K6 đi thăm bạn D Phương vào ngày chủ nhật sắp tới. Ai đi đăng ký ngáy với Thọ mom-Dũng béo-Thanh đái đường ngay nhé, để bố trí xe.

2 nhận xét:

  1. Do ngày mai có việc đột xuất nênh= a Dũng chuyển sang ngày thứ tư 8-8-2012 sẽ đi Mỹ Đức thăm D Phương ai đi được đang ký ngay .xuất phát lúc 9 g địa điểm sẽ thông báo sau.

    Trả lờiXóa
  2. LẦN ĐẦU HỘI NGỘ CLB 19C

    Chiều qua,Tôi đến thăm CLB19 sau bao lần thất hẹn.Đến nơi hơi sớm nên chỉ thấy có mấy anh quen quen ngồi ở giữa các bàn bia nên chưa dám vào nhận bạn.Tôi liên lạc với Luân đen thì ò í e,với Luân trắng thì hắn bảo đến rồi ,tôi bảo có thấy đâu thì nhìn ngay ra Luân ở nhà gửi xe đi ra.Thế là Tôi mạnh dạn cùng Luân vào hội với hơn chuc người chiếm một dãy bàn dưới cột của cái dù bạt to.Mọi người chào hỏi và nhận dần ra nhau như Tường ĐH Xây Dựng,Chiến C6 (bút danh Trọng C6 trong Quân Sử).Lát sau thêm dần Luân đen và vợ chồng Din ba cầu,chuyện trò rôm rả bia cứ hết lại đầy ,mồi thì đơn giản thôi ai có gì mang ra dùng kể cả rượu nữa.thiếu thì gọi thêm đạu với chả cá và rau bí xào.Trước đó Tôi có gọi điện mời a Lại D Quỳ cùng đến ,giới thiệu với mọi người về Hôi CCB Cơ Điện và Trưởng hội.Mọi người vui vẻ chuyện như pháo ran,lại thêm hồ Tú Bảo tới cùng vui và chào tạm biệt để đi Nhật.Rôi một bạn dẫn theo một cô còn trẻ với bé gái 2 tuổi làm chúng tôi lúng túng chưa biết xưng hô thế nào.Mặc cứ dô,dô đã rồi sau đó anh bạn giới thiệu tập 2 và con mới của họ,thế là một chủ đề mới lại râm ran và lại tòi thêm mấy ông khi tập 2 và 2,5 của mình ra .Dĩ nhiên bác Quỳ nhà ta đứng đầu bảng rồi,ai cũng khâm phục bác Quỳ U70 mà còn phong độ quá.Ngồi cạnh bên trái tôi không ngờ lại chính là Tích Tường trong QSVN,Tôi tự giới thì mình và mới tham gia QSVN được tuần lễ thôi,Mọi người chúc mừng tôi và mong được đọc nhiều bài nữa làm tôi phấn khích hẳn lên đi các bàn mời cạn cốc.Gần 6 giờ, vì ở nhà có tiệc sinh nhật cháu ngoại tròn 2 tuổi nên Tôi đành ngậm ngùi đi bắt tay chào xin phép mọi người để về với cháu.Ra về tôi phải đi khá nhanh cho kịp với cháu song đầu óc nhẹ lâng lâng bởi có buổi giao lưu thân tình và cảm động với anh em lính sinh viên xưa.Đã 60 cả rồi thời gian không còn nhiều giữa luc thời thế và đồng đội có người còn khó khăn được thế là quý lắm.Qua giao lwu tôi được biết từ nhóm các sinh viên Xây Dựng nay có rất đông các trường,cả các lính thời sau cũng tham gia sinh hoạt rất vô tư và thoải mái.Các bạn CCB sinh viên nào có thời gian nên sắp xếp tham gia CLB19 cho them tươi đời nhé.chúc sức khỏe và hạnh phúc bên các bàn bia-thần dược là VUI và BIA đấy.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]