Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

CCB E88 A-B GẶP NHAU

Chiều qua lúc đang đánh phỏm tôi nhận được điện thoại của Tuấn CCB E88-F302 mời 5 giờ chiều sang nhà Phú cũng linh E88- F302 nhà ở cum 2 của phường tôi.Vậy mà mới 5 g kém 15 tuấn đã giục rồi ,tôi đành bỏ cuộc chơi về qua nhà lấy ảnh chụp kỳ đi Quảng bình thăm mộ ĐT Võ Nguyên Giáp của Tân và Quế ( lính E88-F302 ) rồi sang nhà Phú. Phú vốn lấy vợ là cô Thảo người Hoàng Mai tôi ,nhưng gần đây tôi mới biết Phú là E88 A.
Vào nhà Phú đã thấy Tuấn ở trong với Bình cũng là CCB F302,Chúng tôi uống nước nói chuyện .Phú thì lo hậu cần ,hỏi ra mới biết vợ Phú đi làm đến tối khuya mới về,Tôi trêu Phú chắc là vợ đi vắng mới kêu anh em tới phá chứ gì.Phú cười vợ em không bao giờ làm ảnh hưởng tới việc rượu với bạn bè cả.
Thảo đến sau cùng thế là 5 anh em nhập tiệc.,Trên bàn có con cá om dưa thế là yên tâm với đồ nhắm ,còn thịt gà với các món khác làm ngơ thôi.Sau lượt vang khai vị Phú hỏi "đổi sang hỏa lực mạnh nhé " Tôi nói "OK cái vang này uống ngon nhưng không khóai " Thế là chai Votka Nga 40 độ được khui luôn..Chả mấy chốc chai Vốt ka cũng hết dù thảo không uống tý nào.Vừa lúc đó cô thảo vợ Phú đi làm về ,Thảo ngạc nhiện chào "Ôi anh Thọ " bởi lần đầu thảo biết tôi là lính cungd e với Phú .Sau đó cô vào nhà trong mặc cho bọn tôi bù khú tiếp.
Rồi tiệc cũng xong dù trên bàn còn đầy đồ nhậu bởi cũng ngà ngà rồi . Chúng Tôi chào chia tay nhau trong niềm vui của lính cùng trung đoàn nhưng lại ở hai mặt trận khác nhau.


Thêm chú thích


Thêm chú thích



Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích




Thêm chú thích





Thêm chú thích


Thêm chú thích







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]