Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Môt số hình ảnh của CCB C2-D69 về Thanh Ninh - cầu Ca

CCB C2-D69 và 1 phu nhân bên cầu Ca đã xây lại, hàng đứng từ trái sang: Tiến Cường, Đô và phu nhân, Lợi, Nhân, Thanh; hàng ngồi: Văn Cường, Thắng, Trác Dũng, Thành, Chí.


thêm mõ bog CCB ( CCB C3-D69 )

Đang hỏi thăm đường về nhà ông Lắm, nơi Trác Dũng đã ở năm 1972

Chờ hỏi thăm đường

đã tìm được nhà ông Lắm và được gia đình rất vui vẻ tiếp đón

Con công Lắm (khi đó, 1972 chưa đầy 10 tuổi) ôn chuyện cũ với Dũng Tr.

Tiễn các người lính xưa ra tận xe

Và rất lưu luyến với một nhân vật chính sẽ viết cho blog trong nay mai.


2 nhận xét:

  1. Cảm ơn Bạn ĐVDũng .
    Đúng là phóng viên chuyên nghiệp có khác. bọn mình còn đang nghỉ ngơi, bạn đã có bài rồi.
    Hôm rồi đi gặp nhiều cảm xúc quá.
    Lại mất hai đêm khó ngủ rồi. Đang cố gắng viết 1 chút. Nếu đc ĐVD giúp nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét trên này là của Trác Dũng đấy. Vì Bạn ĐVDũng chụp ảnh mình "tàn ngần" bên em Lộc, nên quên cả điền tên.
    Cái Bà, à cái cô gái ở ảnh cuối tên là Lộc, em dâu ông Lắm, ngày xưa xinh lắm, ai ở C2 cúng nấn ná, mỗi lần giả vờ vào nhà ông Lắm xin nước uống, nhất là anh em B2 - có mấy ông K3 như Cẩn, Thư , Bình , Quôc Anh tức Váng, Hoàng anh Khanh K4, mấy bác giáo viên như anh Lộc- Phong châu, anh Khá , đi Tiệp về; hay như bác Quỳnh k5, nhà mình bây giờ vẫn nhắc luôn...
    Hôm rồi mình buông 1 câu ỡm ò hện lần sau rủ bằng được mấy anh đó về, họ nhắc Lộc nhiều ... Lộc bẽn lẽn, má ửng hồng, thoáng thấy vẻ đẹp con gái của hơn 40 năm về trước.. May cho mình, an ủi cho mình vì cả buổi gặp toàn thấy 1 thiếu phụ già , gầy yếu. Thương cảm nhiếu hơn là xúc cảm... Thôi viết thế thôi, để dành cảm xúc...

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]