Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Tin trong ngày của bạn đồng ngũ 1040

Trác Dũng


1-Sáng nay , 11/6/13 Nhận được tin Bác Nguyễn Huy Chí , Cụ thân sinh của bạn Nguễn Huy Thanh nguyên SV K7, lính đoàn 1040 chúng mình , qua đời. Bạn Trần Thắng Lợi đã thông báo , chủ yếu những anh em ở Hà nôi, đã nghỉ hưu rồi có thời gian rảnh , thay mặt các anh em chúng mình , đến nhà tang lễ 5 Trần Thánh Tông phúng viếng chia buồn với  Thanh và gia đình Thanh .
Khi Trác Dũng đến đã có Lợi và Nguyễn Ngọc Diệp túc trực ở sân nhà tang lễ. Lợi và Diệp đã chủ động lấy vòng hoa tang mang dòng chữ:

        CCB đoàn 1040- sinh viên đại học Cơ điện Thái nguyên Kính viếng.
Vòng hoa chuẩn bị xong thì Nguyễn Tiến Cường và Quản Trọng Bình cũng vừa tới.  Năm chúng tôi chờ và vào viếng Bác.
  Lợi còn ghi sổ tang những dòng chữ rất Sinh viên. Mình thấy  rât  chân thành, chu đáo.
Nhân có Blog , mình ghi lại để chia xẻ với anh em mình

Chúng cháu là những  CCB  đoàn 1040, sinh viên đại học Cơ điện, bạn của Huy Thanh. Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Bác, Mong Bác yên nghỉ và chúng cháu tri ân công lao sinh thành dưỡng duc của Bác với Huy Thanh, một người Bạn tốt của chúng cháu.
Huy Thanh ơi, 40 năm rồi vẫn còn rất nhiều kỷ niệm ở rừng Trường sơn, ở Quảng nam, Quảng ngãi. Hôm nay, nhân việc của Ông, chúng  mình là Trần Thắng Lợi, Nguyễn Ngọc Diệp, Nguyễn Tiến Cường, Quản Trọng Bình và Trác tiến Dũng thay mặt bạn bè, đồng ngũ chia buồn sâu sắc nhất tới Huy thanh và gia đình .

Bạn Huy Thanh sau chiến tranh, không về lại trường cơ điện chúng mình nữa, bạn về Đại học Quân y, hiện giờ bạn là  Bác sỹ Đại tá, phó giám đóc  viện quân y 103.

2- Cũng trong sáng nay, Lợi nói đã thu xếp được xe đi Phú bình vào chủ nhật này.
Xuất phát ở Dược phẩm TƯ 1 phố Hàng Bột , lúc 6g30 sáng ngày 16/6, ở đó rộng rãi có nhiều chỗ để xe máy.
 Vậy là chúng mình chỉ còn chờ tin vui từ Hồ Thanh và Dương Thành nữa thôi.
Hy vọng tất cả đều được đi, vì nếu chỉ 1 xe thì khó bố trí quá!
( Trong khi mình viêt những dòng này anh Đoàn Biên Cương, từ PB lại điện tới hỏi thăm chúng mình, lại nhắc Hồ Thanh- vì ngày xưa, Thanh, Tôn Thất Bá, Đặng Văn Tùng- k7, Nguyễn Tuấn Thích, …cùng ở chung tiểu đội với anh Cương)
Số điện thoại của anh Cương : 01644223677. Bạn nào có đk liên hệ nhé

Có ít dòng tin, chia sẻ cùng anh em , bạn bè .

1 nhận xét:

  1. Xin được thay mặt Hội CCB ĐH CƠ ĐIỆN chia buồn cùng Nguyễn huy Thanh và Gia đình trước mất mát to lớn này.Cầu mong Cụ được an lành nơi Chín Suối.
    Rất mong được gặp Thanh ở các lần sinh hoạt CCB Cơ Điện.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]