Thứ Năm, 8 tháng 7, 2021

GA THƯỜNG TÍN

 

Nguyễn Doãn Thọ - đoàn 5031


Nửa đêm về sáng 4-7 toàn D 54 xuống ga Thường Tín rồi tản vào các nhà Dân quanh Ga . Ngày 5 và 6-7 không có tàu đi tiếp sáng 7-7 và 8-7 đã có một số lính Hà Nội tranh thủ về nhà chiều tối quay lại đơn vị . Tôi cũng muốn về lắm nhưng còn chần chừ . Thế rồi sáng 9-7 Tôi cũng lẳng lặng chuồn với mấy lính nữa . Về nhà gặp được Bà nội , Bố mẹ và các em vui lắm nhưng lại đượm buồn vì gần chiều lại về đơn vị .Tôi để lại nhà bộ quần trang mới ...
Ăn cơm chiều xong chúng Tôi chuẩn bị ra ga ... hú vía tối có tầu đi luôn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]