Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

TIN BUỒN

 Luân CCB K5

Tin không vui về một người bạn lính d76
Chiều nay Nguyễn Văn Lệ Tuyên quang gọi điện thoại cho mình giọng buồn lắm. Chột dạ. Sao thế mày ơi!
Thằng Quyết mất tích 9 ngày nay rồi.
Lặng đi một hồi. Lệ nói. Nó đi đánh cá bắt tôm gì đấy chỉ còn lại cái thuyền. Phía dưới là đập thủy điện mà 9 ngày nay gia đình tìm ko thấy xác.
Ôi. Buồn. Thằng bạn sinh viên khoa Điện nhập ngũ cùng tôi. Cùng tổ tam tam với nhau. Nó là dũng sĩ diệt xe tăng trên đường 21 Gia lai. Sau chiến tranh tôi trở về trường nó đi học sĩ quan rồi sau này cơ duyên lại đưa nó trở thành GV trường Đảng Tuyên Quang.
Vũ Đình Quyết ơi ! Những ngày ở trong Rừng đói đã 49 năm . Bao nhiêu trận đánh ác liệt ko chết mà nay lại chết trên con sông đất Hà Giang nhà mày hay sao?
Cầu mong mày nổi lên để vợ con mày đưa mày về với tiên tổ. Chúng tao những thằng sv đại học Cơ Điện, những thằng lính "d76 Thời trai trẻ hào hoa" đang mong mỏi tin mày.
Ảnh chụp 2007.
Kỉ niệm 35 năm nhập ngũ chúng tôi về thăm nơi tập trung khoác quân phục ở Phú Lương Thái nguyên
Từ trái sang hàng đầu : Quyết, Nguyễn Trọng.
 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]