Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

GHI CHÉP LÊN ĐIỆN BIÊN


Đây là những mẩu chuyên vụn văt với các ảnh sống động mà tôi góp nhặt trên đường lên thăm Điện biên :
I-NHÀ HÀNG PHONG PHÚ Ở HÁT LÓT

 Hát lót là thị trấn nhỏ của huyện Mai sơn nằm sát phía Nam thành phố Sơn la .Khi hỏi các chiến hữu Sơn la nơi ăn hợp lý chúng tôi đều được hiowis thiệu tới đây vỉ nó ngon hơn và rẻ hơn trên Thành phố,thế là chúng tôi quyết định dừng ăn trưa ở đây



Bên ngoài của nhà hàng trông bình thường thôi nhỉ



Hàng Đào và mận đầu tiên chúng tôi gặp

Mới ở sân đã tháy mát mẻ và hơi lộng lẫy bởi...

Phòng đón khách rất nhiều loại đặc sản của miền núi

Lâm sản qua chế biết rất đẹp và quý

Thế là phải lưu niệm ngay

Cháu gái Thanh thích quá lirnf đến cùng

cháu lại còn tạo dáng eirrng nữa chứ

Ngoài sân có một khố đá tac và điêu khắc khá lạ mắt

Quảng cáo rượu của ông chủ nhà hàng rất hay

Chúng tôi lên đường và hẹn quay lại
Ngày cuối từ Điện biên trở về chúng tôi lại dừng ăn trưa ở nhà hàng Phong Phú này .Hôm ấy có Đám cưới thuên ở đây ,và thế là tôi mới có dịp để ý thây bên trong có một phòng khánh tiết khad rông cho SSams cưới ,hội nghị ...dược trên 50 mân còn cá phòng ăng lẻ và ngoài sân nữa cũng được trên 30 mâm nữa .Ông chủ kém chúng ta vài tuổi nhưng mấy cậu con trai và con dâu đều khá cả .Giờ ông ta giao cho vợ chồng cháu thứ 2 điều hành nhà hàng còn mình quản lý taic chính và đi chơi.:

Nha Trai -Nhà Gái đứng đón khách từ cửa

Còn cô Dâu -chú Rể đón bên trong cửa

Phông và phòng cưới

Con dâu thứ và cháu nội ông chủ

Giá bày rượu  và đồ quý

Con vật bằng gỗ trạm khắc tôi cũng chịu

Ông Di Lặc  cũng khác lạ

Bình rượu Chân Gấu

Bình này ngâm cả con luôn

Con Hổ mang rất lớn
Có lẽ những người có dịp lên Tây Bắc nên ghé qua nhà hàng Phong Phú mà thưởng thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]