Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

CƯỚI CON TRAI HỮU TÚ K6MA

    Tôi với H Tú học cùng cấp 1-2 Hoàng văn Thụ  nhưng khác lớp .Mãi khi lên cấp 3 học Việt BaB thì cùng lớp 8B-9B và 10B.Năm đó thi vào đại học thì mỗi thằng đăng ký nguyện vong khác nhau .thế mà chẳng biết sao tôi -H Tú -Lê Thanh Quang và một bạn gái là Nguyễn thị Dư lại cùng thi vào Cơ Điện và đều đỗ cả..Sau đó chỉ còn Tôi -Tú và Quang theo học Cơ Điện còn Dư xin về học ĐH Ngoại ngữ tiếng Pháp.Mãi sau này mới biết thêm có Đặng văn Khanh người Thịnh Liệt học 10A cũng vào Cơ Điện.Khanh nhập bgux 8-71 và hy sinh ở tây Nguyên 1972 cùng thời với Đặng văn Toàn lớp k6mb khi đó .
  Túi lận đận là đúp xuống k7 học với Tín và Thỏa lại có bạn K6 xuống là Thuyết Lạng sơn.Vậy mà khi tôi rời quân ngũ về K8 lại thấy H Tú học bên K8A hóa ra Tú và Thuyết cùng đi viện Lao Thái nguyên hơn một năm nên phải chịu cảnh thêm năm nữa . cũng may là sau đó thì tú cũng tốt nghiệp cùng tôi năm 1977 và về công tác ở Cty Chế tạo Điện cơ cùng thời với Phạm Anh Dũng .
  Thế là tôi với tú vừa là bạn Phổ thông vừa là bạn Đại học.nên cưới con trai tú Tôi đi hai Mang .:


Anh trai cả của H Tú ngoài 70 rồi 


Đám bạn cấp III của tôi với H Tú

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Bạn Cơ Điện ngồi bên này

H Đ Văn đến sau

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Hai ông  thông  gia

Thêm chú thích

Thêm chú thích

trao nhẫn

Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]