Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

HỪNG ĐÔNG LẠI BỪNG SÁNG

   Sáng nay là một ngày mới với Tôi khi chính thức tôi xa rời một trang Blog yêu quý mà 3-4 năm nay tôi gắn bó . Phải nói là trang blog này đã làm tôi yêu đời hơn ,ham sống hơn và có việc làm cho chính Mình.Cũng nhờ nó mà tôi có thêm nhiều bạn bè hơn .Công đầu phải kể là của BBT mà Đ V Dũng là cái đầu tầu mạnh mẽ , tràn đầy sức sống .tuy ngoài 60 cả nhưng nhờ blog k6 mà chúng ta ai cũng thấy trẻ lại.
  Ác thay gần đây xảy ra nhiều chuyện với blog K6 : nào là cắt còm ,nào bị chặn ...vì thế xảy ra các tranh luận rồi tranh cãi Mà không thấy có ai đứng ra giải thích kể cả BBT Blog nên sự việc thêm nặng nề .Các bạn đọc xa rời blog K6 ...người đọc ít thì người viết buồn lắm .Một ngày Tôi vào ra Blog hàng chục lần để cố tìm một cái cũ mà không thấy ,dĩ nhiên cái mới càng khó hơn .
  Vì thế Tôi chuyển hướng sang Blog CCB này nhằm sốc lên với tinh thần mới hơn .thế là "HỪNG ĐÔNG LẠI BỪNG SÁNG" Tôi muốn nhờ ý câu hát này trong bài "Tiến bước dưới Quân kỳ " của Doãn Nho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]