Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

SINH HOẠT CLB CÂU CÁ CƠ ĐIỆN

   Nói cho oai thế thôi chứ chỉ là một buổi đi câu cá thường kỳ..Đúng 7g30 Tôi đến cầu Chui -Gia Lâm chờ H Nam như mọi khi .Mãi vẫn  không thấy Nam đến lại vớ phải xặp vợ chông hỏi đường về BigC thăng long ,thật là khó hướng dẫn đành viết ra giấy cho họ từng doạn đường .Bỗng có tiếng còi xe nhìn ra thấy Bảo ngọt dừng xe chờ .Chắc H Nam có sự cố chăng mà lại nhờ Bảo rồi .Đúng vậy Bảo mua thính sang muộn ,Nam có việc bận cũng sang muôn nốt .Tôi và Bảo lên xe đi luôn sợ bình với Dũng -Trung chờ ,chả là trong lúc chờ Nam thấy 2 anh em Dũng -trung lao vụt qua .
   Tới hồ chưa kịp xuống xe đã thấy dũng nói " Bảo ơi quay xe ra cầu Đông trù đón anh Cấp " thì ra anh Cấp đi xe máy sang nhưng không tìm được lối rẽ vào hồ nên dũng bảo anh chờ ở cầu Đông trù có người ra đón .Thế là tôi nói " để thọ ra chio Bảo còn làm thính ném luôn đi kẻo muộn ,rồi tôi đi luôn .Ra đến đầu cầu thì thấy a Cấp đang chờ ở bên đường ,tôi vòng sang và mời anh đi theo .

Con rô phi duy nhất Bình câu được lúc 16g55 rồi 

Hôm nay giá câu của hồ cũ tăng từ 150 ngàn lên 200 ngàn /cần ,bên hồ mới thì 300 ngàn /cần .Vậy mà cao thủ bình và Trung mãi chưa được con nào .Trong khi đó Lập cứ giật liên tục lúc thì chép lúc thì rô phi to.Tôi Dũng và Bảo thất nghiệp chờ Nam sang để câu bộ tứ .Chả biết làm gì ngoài chuyện trò với a cấp và vợ chồng chủ hồ .Thế rồi cũng thấy bóng áo mầu Boocđô của Nam sịch vào .,chà hơn 10g còn gì .Nam phân trần hôm nay phường nó hẹn ra làm sổ đỏ cho ngôi nhà bên hồ đầm tròn.khai báo nốt rồi lại hẹn 3 ngày nữa .

Lại thêm con rô phi con nữa 


 Mặc vào cuộc đã ,4 tên không cần máy đành lấy 52 quân bài làm cần câu .Cuối buổi tổng kết :
-Dũng câu được 2 con chép
-Nam được một con rô phi
-Thọ tuột một con chép
-Bảo tuột cả hép cả rô phi gần 5kg
 Đổi lại cuối chiều mỗi tên còn làm được hơn chục cân đu đủ chủ hồ biếu không làm quà ,tiếc là a Cấp lại về từ trưa bỏ cả bưa cơm đạm bạc rau dưa với một con gà vườn luộc có 2kg  với ,một chai rượu Long nhãn mà L X Phác mang đi hôm họp khóa uống không hết tặng cho CLB AS và CC Cơ Điện
 Một ngày thư dẫn đã qua ai cũng vui vẻ với đồ câu được và quà tăng của chủ hồ của thiên nhiên trong lành .Trên đường đèo tôi về Nam suýt xoa "D Hòa cứ dục đi hội K10IB mà đành chịu ,tiếc quá  được ăn được chơi được gói mang về mà chỉ tại cái sổ đỏ nó hẹn thứ sáu này rồi .Không sao tôi an ủi Nam thiếu gì dịp chú Lộc còn công tác vài năm nữa cơ mà .Thế là lại vui như thường ngay .
 tôi xuống xe Nam lên xe buýt về đến Trần khát chân thì xe quặt đi Bạch Mai vì Kim ngưu -Mai Động tắc đường ,.Xe đến Trại Dăng thì lại quặt vào Bách Khoa ,thế là tôi đành xuống xe đi bộ về nhà mà còn len nỏi giữa rừng xe đạp xe máy với oto.Mãi 19g15 mới đến nhà với một vết bỏng nhẹ do chạm bô xe máy (Tôi mặc quần sốc mà )Rỗ khổ ăn chơi mà cũng tắc...

Chiến công này cần được nhấn mạnh thêm lần nữa xho oai

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Những quả chín là ở những cây này đấy lần câu trước tôi chụp những cây này nay thì hái hết quả chín rồi

2 nhận xét:

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]